Trồng 5.000 cây xanh ngày Tết trồng cây

25/02/2018 11:38 GMT+7

Ngày 25.2, Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức Lễ ra quân phát động Tháng Thanh Niên và hưởng ứng Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018.

Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên đại diện cho Đoàn khối các doanh nghiệp, thanh niên các lực lượng vũ trang, trường học đã cùng tham gia Lễ ra quân Tháng thanh niên và tham gia trồng cây xanh bảo vệ môi trường.

Theo đó, đã có hơn 5.000 cây thông gió (dương liễu) đã được trồng dọc tuyến biển Nguyễn Tất Thành, đoạn từ khu vực Miếu Thuyền đến ngã ba Hà Khê (địa bàn Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).


Tết trồng cây là hoạt động thường niên của Đoàn viên thanh niên Đà Nẵng, không chỉ tạo không khí xung kích, ra quân sôi nổi đầu năm mà còn  góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.


Tại ngày hội, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Duy Minh chia sẻ thông điệp và ý nghĩa của truyền thống trồng cây xanh ngày Tết theo lời kêu gọi của Bác Hồ, và đặc biệt nhấn mạnh, mỗi cơ sở Đoàn sẽ phải có ít nhất một công trình trồng và chăm sóc cây xanh hiệu quả và thiết thực trong năm 2018.

34 đơn vị trực thuộc Thành Đoàn Đà Nẵng cũng đã cùng ký giao ước thi đua Tháng Thanh Niên 2018 với chủ đề “Tuổi trẻ Đà Nẵng sáng tạo, khởi nghiệp xây dựng thành phố”, cùng xung kích, tình nguyện, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.