Trung Nguyên Legend trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý tại Đắk Nông

03/04/2019 17:11 GMT+7

Ngày 2.4, 'Hành trình từ Trái Tim' đã chính thức khởi hành đến với vùng núi cao, vùng sâu - vùng xa địa đầu tổ quốc. Điểm đến của ngày đầu tiên trong hành trình để trao tặng sách quý là tỉnh Đắk Nông.

Với mong muốn trao tặng tri thức, bài học quý, công thức thành công từ các quốc gia, các nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực… từ 5 cuốn sách quý Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Đắc nhân tâm, Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách đến với vùng núi cao, vùng sâu - vùng xa. Hành trình từ Trái Tim đã trao tặng 5.000 cuốn sách quý đổi đời cho học sinh Trường THPT Chu Văn An, THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng và thư viện tỉnh Đắk Nông ngay trong ngày đầu tiên khởi hành.
Tại đây, hành trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo, cũng như các ban ngành của địa phương. Đến dự chương trình trao tặng sách quý của hành trình, cảm kích trước tấm lòng thiện lành của Trung Nguyên Legend, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cho biết mình rất vui khi trên đường xuyên Việt trao tặng sách quý của Trung Nguyên Legend, Đắk Nông được chọn là một trong những điểm dừng chân của hành trình, điều này sẽ giúp các bạn trẻ có thêm động lực theo đuổi ước mơ của mình.
Bên cạnh đó, thầy cô giáo và các em học sinh Trường THPT Chu Văn An cũng không giấu được sự hứng khởi khi tiếp đón đoàn thực hiện chương trình Hành trình từ Trái Tim. Ông Phan Sỹ Quang, Hiệu trưởng nhà trường đã rất xúc động khi được Hành trình từ Trái tim đã quan tâm và đến trao tặng những cuốn sách quý cho học sinh: “Xin trân trọng cảm ơn những cuốn sách quý từ Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã trao tặng, đây là một món quà mang ý nghĩa lớn về mặt tinh thần cho trường Chu Văn An. Điều đó cũng góp phần vào sự phát triển văn hoá đọc và sự nghiệp giáo giáo dục tỉnh nói chung, trường Chu Văn An nói riêng. Ngày hôm nay chúng tôi xin chân thành cảm ơn những tấm lòng tri ân từ chương trình đã tạo điều kiện cho thầy và trò nhà trường được tiếp xúc thêm những kho tang tri thức mới từ những cuốn sách này”.
Chiều cùng ngày khi đến với Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng và thư viện tỉnh Đắk Nông, hành trình tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô giáo và các em học sinh. Mong chờ hành trình đến với với điểm trường từng ngày bạn Đa K’nan tham gia chương trình nói: “Sách giống như người thầy thông thái của em về mọi lĩnh. Những cuốn sách mà Hành trình từ Trái Tim trao tặng rất có ý nghĩa với đối với người trẻ như em. Thông qua những trang sách, em thấy bản thân mình cần có trách nhiệm với ước mơ của mình. Thôi thúc em hành động, để biến ước mơ ấy thành hiện thực”.
Nhiều em học sinh đã đặt câu hỏi giao lưu với những người thực hiện chương trình, mong muốn được truyền tải năng lượng mới, sức sống mới để thay đổi cuộc đời mình. Tại điểm Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng Trung Nguyên Legend đã tiếp tục trao tặng hơn 2.000 cuốn sách quý đổi đời. Hành trình từ Trái tim cũng trao tặng hơn 1.000 cuốn sách trong Tủ sách Nền tảng đổi đời cho thư viện của tỉnh Đắk Nông.
Đồng cảm với những nỗ lực hết mình của Hành trình, bà Đặng Thị Mơ, Giám đốc thư viện cũng chia sẻ niềm vui của mình tại chương trình: “Đây là chương trình rất ý nghĩa góp phần nâng cao dân trí bồi dưỡng nhân cách, sự sáng tạo cũng như khát vọng khởi nghiệp, tôi hI vọng chương trình sẽ truyền cảm hứng khởi nghiệp, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp kiến quốc đến thanh nhiên trên toàn đất nước. Chúng tôi rất vinh dự được nhận 1.000 cuốn sách mà hành trình trao tặng, xin chân thành cảm ơn”.
Ngay sau khi trao tặng những cuốc sách Trường THPT Chu Văn An, Trường THPT Dân tộc nội trú N’Trang Lơng, thư viện tỉnh Đắk Nông, trong chiều 2.4, đoàn xe của Hành trình từ Trái tim tiếp tục di chuyển đến Lâm Đồng tỉnh để trao tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời cho học sinh, sinh viên tại TP. Đà Lạt.
 
Triệu con tim chung một tấm lòng, vì khát vọng một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng toàn diện thế giới!
KHI CÙNG NHAU, KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.