Trung Quốc: 'Mẹ mìn’ xông vào bệnh viện bắt cóc trẻ giữa ban ngày

18/05/2016 20:00 GMT+7

Lợi dụng lúc người mẹ rời phòng hậu sinh đi lấy nước, một người phụ nữ đã lẻn vào phòng bế đi bé trai vừa chào đời được 30 tiếng đồng hồ.

Đoạn video được kênh CCTV News đăng tải, ghi lại cảnh một người phụ nữ lẻn vào phòng hậu sinh thuộc một bệnh viện ở Hoa Nam, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc và ẵm bé trai mới sinh được 30 tiếng đồng hồ, khi người mẹ rời khỏi phòng đi lấy nước.

Đoạn clip khiến dân mạng phẫn nộ và các phương tiện truyền thông địa phương đánh giá việc làm của người phụ nữ trên là quá táo tợn và liều lĩnh.

Nghi phạm bế bé trai rời khởi bệnh viện và lên một chiếc xe đợi sẵn - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vụ bắt cóc xảy ra vào chiều 15.5. Rất may, nhờ sự can thiệp của lực lượng đặc nhiệm và cảnh sát địa phương, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng xác định được vị trí của kẻ bắt cóc, kịp thời giải cứu bé trai.

tin liên quan

Dửng dưng trước cảnh bắt cóc trẻ em
Những người làm clip tha thiết kêu gọi người dân bớt thờ ơ, chung tay ngăn chặn nạn bắt cóc, buôn bán trẻ em đang diễn ra như cơm bữa tại đất nước đông dân nhất thế giới.
Theo camera quan sát, người phụ nữ bắt cóc bé trai rời khỏi bệnh viện, nhanh chóng leo lên chiếc ô tô đợi sẵn ở cửa. Sau đó, người này bế bé đến một khách sạn, ít phút sau cô trở ra và lên một xe jeep màu đen di chuyển về một nhà kho, trong thành phố. Cảnh sát đã theo dõi người phụ nữ, lần theo dấu vết trên và bất ngờ đột kích bắt giữ đối tượng, trong lúc cô đang nằm cùng bé trai trong phòng, tại nhà kho.
Mẹ trẻ vui mừng khi nhận lại con chỉ sau 1 ngày bị bắt cóc - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Theo truyền thông Trung Quốc, chiều 16.5, các bác sĩ và chuyên viên y tế của bệnh viện đã tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của em bé sau khi bị bắt cóc, cũng như hoàn tất các thủ tục giao trả em cho gia đình. Hiện tại, chính quyền địa phương tích cực điều tra làm rõ vụ việc để sớm đưa nghi phạm đánh cắp trẻ sơ sinh ra xét xử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.