Trường ĐH dời lịch thi để sinh viên xem trận chung kết U.23 Việt Nam

25/01/2018 16:46 GMT+7

Một số trường ĐH đã ra thông báo dời lịch thi để sinh viên, cán bộ giảng viên được xem trực tiếp trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và Uzbekistan.

Trường ĐH Hoa Sen đã thông báo dời lịch thi viết môn Anh văn giao tiếp quốc tế dự kiến diễn ra chiều 27.1 sang ngày 29.1 vì trùng với thời gian đội U.23 Việt Nam đá trận chung kết.

Thông báo này nêu rõ: “Đội tuyển U.23 Việt Nam lần đầu tiên vào trận chung kết U.23 châu Á với U.23 Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 27.1, có thể xem là ngày hội lớn của các nước”.

Cũng theo thông báo này: “Để sinh viên có thể đến dự thi đúng giờ và ra về an toàn, trong giờ thi không bị ảnh hưởng bởi không khí vui nhộn, Phòng đào tạo thông báo đến các sinh viên có danh sách thi Writing môn Anh văn giao tiếp quốc tế 4 các ca thi buổi chiều từ 13-15 giờ và từ 15 giờ 30 đến 17 giờ 30 ngày 21.7 được nghỉ và chuyển sang thi vào buổi chiều ngày thứ hai 29.1, giờ thi và phòng thi như đã thông báo, không thay đổi. Sinh viên có danh sách dự thi các ca thi buổi sáng ngày 27.1 dự thi bình thường”.

Thạc sĩ Trương Quang Vinh, Phòng chiêu sinh Trường ĐH Hoa Sen, cho biết trường muốn linh động dời lịch thi nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được xem trực tiếp trận đấu. Bên cạnh đó phòng tránh việc sinh viên phải di chuyển trên đường khó khăn trước và sau khi trận đấu diễn ra".
Phòng đào tạo Trường ĐH Giao thông vận tải cũng có thông báo tương tự. Thông báo ghi: "Theo nhu cầu của sinh viên khoá 58 thuộc khoa Công trình và CNTT, phòng đào tạo thay đổi lịch thi môn giải tích 1 có thời gian thi ca 4 ngày 27.1 sang ca 3 ngày 28.1 (chủ nhật). Đề nghị cố vấn học tập, đoàn thanh niên, cán bộ lớp liên hệ các bạn trong lớp biết về việc thay đổi lịch thi, tránh bị lỡ thi".
Trong khi đó, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM đã có thông báo về việc cho sinh viên mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ U.23 Việt Nam chiều 27.1.
Thông báo đăng tải trên fanpage của Trường ĐH Bách Khoa

Thông báo đăng tải trên các fanpage của trường ghi rõ: “Với thành công vang dội của đội tuyển U.23 Việt Nam đã hiên ngang vào trận chung kết giải U.23 châu Á. Nhà trường sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp từ 14 giờ 30 ngày 27.1  tại 3 cơ sở. Cơ sở Lý Thường Kiệt trực tiếp bằng màn hình LED 2 mặt tại sân bóng đá (kích thước mỗi mặt là 3x4m), cơ sở Dĩ An trực tiếp bằng màn hình máy chiếu 100 inch tại sảnh H6 và Ký túc xá Bách khoa trực tiếp bằng màn hình máy chiếu 100 inch tại Nhà thi đấu đa năng. Thân mời các bạn sinh viên và thầy cô cùng cổ vũ cho chiến công của đội tuyển U.23 chúng ta”.

Bà Nguyễn Thi Thu Hồng, Văn phòng tuyển sinh Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cho biết trường tổ chức cho sinh viên được xem bóng đá trực tiếp tại trường. Qua đó sinh viên được cổ vũ cho U.23 Việt Nam và thể hiện tình yêu bóng đá của mình.
Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM sẽ tổ chức cho sinh viên xem trực tiếp tại hội trường và sân mái vòm và phát trực tiếp truyền hình trên website trường. Trước giờ phát sóng trực tiếp, sinh viên sẽ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động. Dự kiến có khoảng 6.000 sinh viên tham dự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.