T.Ư Đoàn khởi động cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc

10/11/2015 05:37 GMT+7

T.Ư Đoàn, Bộ GD-ĐT và Công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame đã tổ chức khai mạc cuộc thi: Tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc với chủ đề Tự hào VN, dành cho học sinh THPT và các trung tâm GDTX trên phạm vi cả nước.

T.Ư Đoàn, Bộ GD-ĐT và Công ty cổ phần trò chơi giáo dục trực tuyến Egame đã tổ chức khai mạc cuộc thi: Tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc với chủ đề Tự hào VN, dành cho học sinh THPT và các trung tâm GDTX trên phạm vi cả nước.

Cụ thể, cuộc thi sẽ có hai phần gồm thi trực tuyến cá nhân và thi sáng tác các video clip.
Ở phần thi cá nhân, thí sinh truy cập vào website http://www.tuhaovietnam.com.vn đăng ký tham gia trả lời các câu hỏi trực tuyến với các chủ đề: Hành trình đến địa chỉ đỏ; Danh nhân đất Việt và Tự hào VN. Qua các vòng thi cấp tỉnh, thành phố, 85 thí sinh có điểm cao nhất được lựa chọn tham gia so tài trong phần thi chung kết.
Còn ở nội dung thi sáng tác video clip bắt đầu từ ngày 8.11 - 31.12, tác giả hoặc nhóm tác giả cùng dự thi có số lượng không quá 5 thành viên sẽ thể hiện ý tưởng, sáng tạo, kiến thức hiểu biết về lịch sử, văn hóa dân tộc thông qua tác phẩm video clip với nội dung tự chọn. Hội đồng giám khảo sẽ chọn 10 video clip tiêu biểu nhất và 5 video clip có lượng bình chọn nhiều nhất để tham gia vòng chung khảo.
Theo ban tổ chức, tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi này lên tới 450 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.