T.Ư Đoàn tặng bằng khen các tuyển thủ U.23 Việt Nam

29/01/2018 14:25 GMT+7

Sáng nay (29.1), tại Hà Nội, T.Ư Đoàn và Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã tặng bằng khen và trao phần thưởng cho các tuyển thủ U.23 Việt Nam - Á quân giải U.23 châu Á.

Tham dự chương trình có Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn; Tổng biên tập Báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn, Giám đốc Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam. Về phía đội tuyển U.23 Việt Nam có các tuyển thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Hậu và Bùi Tiến Dũng. Tham dự chương trình còn có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú…
Thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Anh Tuấn bày tỏ niềm tự hào và gửi lời cảm ơn tới Ban huấn luyện và các cầu thủ U.23 Việt Nam. “Tuy các cầu thủ tuổi đời còn rất trẻ nhưng các bạn đã chiến đấu như những người anh hùng. Đặc biệt, đội tuyển đã thể hiện một tinh thần sẻ chia, yêu thương, đoàn kết và rất fairplay. Chúng ta đã trở thành những nhà vô địch trong lòng hơn 90 triệu con tim người Việt. Không chỉ được trao tặng giải thưởng Fairplay, chúng ta cũng để lại ấn tượng hết sức tốt đẹp với bạn bè quốc tế và cộng đồng các quốc gia châu Á. Chúng tôi thấy tự hào về các bạn. Chúc Ban huấn luyện và các cầu thủ luôn mạnh khỏe và có những thành công hơn nữa cho bóng đá Việt Nam, cho thể thao Việt Nam và cho đất nước Việt Nam trong thời gian tới”, anh Nguyễn Anh Tuấn phát biểu.
Bí thư thường trực T.Ư Đoàn cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới, cộng đồng xã hội, các doanh nghiệp, các tổ chức quan tâm hơn nữa đến đào tạo, bồi dưỡng tài năng trẻ trong bóng đá, thể thao nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. Khi toàn xã hội chăm lo, bồi dưỡng một cách đầy đủ và thích đáng cho các tài năng trẻ, thì chúng ta càng phát huy sức mạnh của thanh niên Việt Nam.
Các cầu thủ U.23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ Ảnh Thu Hằng
Về phía Đoàn Thanh niên, anh Nguyễn Anh Tuấn cho biết, T.Ư Đoàn và Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam sẽ làm tốt hơn nữa đào tạo, bồi dưỡng và phát huy tài năng trẻ trong thời gian tới, để các tài năng như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu… tiếp tục lan tỏa giá trị của mình, tình yêu của mình đối với gia đình, quê hương, đất nước; cổ vũ, thúc đẩy các bạn trẻ Việt Nam phấn đấu vươn lên.
Ghi nhận thành tích đặc biệt của U.23 Việt Nam, T.Ư Đoàn đã quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì Thế hệ trẻ Việt Nam cho Huấn luyện viên trưởng Pak Hang - seo và các thành viên Ban huấn luyện, bằng khen cho các cầu thủ.
Quỹ Hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng đã quyết định tặng thưởng đội tuyển U.23 Việt Nam 500 triệu đồng, bao gồm 200 triệu đồng tiền thưởng sau trận thắng Qatar ở bán kết và 300 triệu đồng sau trận chung kết.
Sau chương trình trao thưởng, các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã tham gia chương trình giao lưu với các sinh viên tại Báo Tiền Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.