T.Ư Đoàn tặng quà cho Mẹ VN anh hùng ở Hóc Môn

12/05/2016 16:00 GMT+7

Các anh chị ở Văn phòng T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 22 phần quà cho các Mẹ VN anh hùng, gia đình chính sách, người có công.

Ngày 12.5, Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đã có chuyến công tác tại H.Hóc Môn (TP.HCM). Các anh chị ở Văn phòng T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 22 phần quà cho các Mẹ VN anh hùng, gia đình chính sách, người có công tại các xã gồm: Xuân Thới Thượng, Đông Thạnh, Tân Hiệp, Xuân Thới Sơn, Tân Thới Nhì và thị trấn Hóc Môn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình này hơn 22 triệu đồng.
Được Đoàn đến thăm, bà Nguyễn Thị Lững, gia đình có công với Cách mạng, ngụ tại ấp 2, xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn vui mừng nói: “Khi nghe tin có mấy bạn trẻ của T.Ư Đoàn ở ngoài tận Hà Nội có chuyến công tác tại TP.HCM, mặc dù các bạn rất bận nhưng vẫn sắp xếp ghé thăm gia đình nên tôi rất quý, cảm kích và trân trọng. Đây không chỉ là món quà bằng vật chất mà hơn hết là sự quan tâm, động viên về mặt tinh thần của thế hệ trẻ với những người lớn tuổi như chúng tôi”.
Anh Trịnh Minh Thái, Phó chánh Văn phòng T.Ư Đoàn, cho biết: “Chăm lo cho các Mẹ VN anh hùng, gia đình chính sách, người có công với đất nước là nhiệm vụ quan trọng, xuyên suốt mà T.Ư Đoàn đặc biệt quan tâm, đồng thời có những cách để thể hiện việc làm này dưới nhiều hình thức. Tổ chức Đoàn luôn giáo dục thế hệ trẻ phải nhận thức rõ sự tri ân với thế hệ cha anh”.
Đoàn công tác của T.Ư Đoàn đến thăm và tặng quà cho Mẹ VN anh hùng Huỳnh Thị Tư, ngụ tại ấp 7, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.