T.Ư Đoàn và Báo Thanh Niên tặng quà, chúc Tết cựu cán bộ Đoàn

29/01/2016 18:40 GMT+7

Sáng 29.1, CLB Hưu trí cán bộ các cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam tổ chức họp mặt xuân Bính Thân năm 2016.

Sáng 29.1, CLB Hưu trí cán bộ các cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam tổ chức họp mặt xuân Bính Thân năm 2016.

Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn tặng quà, chúc Tết các cô chú trong CLB Hưu trí cán bộ các cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn tặng quà, chúc Tết các cô chú trong CLB Hưu trí cán bộ các cơ quan T.Ư Đoàn tại phía Nam
Chương trình có sự tham dự của Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn; Bí thư Đảng ủy Cơ quan T.Ư Đoàn phía Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông.
Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn đánh giá cao hoạt động của CLB hưu trí trong những năm qua, đồng thời chia sẻ với các cô chú trong CLB về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước trong năm qua, những dự án, phong trào đang triển khai cho thanh niên cả nước trong những năm tới.
Dịp này, anh Đặng Quốc Toàn và anh Nguyễn Quang Thông đã tặng quà Tết, chúc thọ 10 thành viên trong CLB hưu trí có tuổi đời từ 70 đến 85.
Chiều cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Đặng Quốc Toàn cũng đi thăm, chúc Tết các nguyên Bí thư T.Ư Đoàn, cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ đang sinh sống tại TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.