Túi xách lỗi thời, ba lô lên ngôi

24/09/2016 14:11 GMT+7

Túi xách bucket hay mini đang nhường chỗ cho những chiếc ba lô - món phụ kiện mà ngày xưa giới mộ điệu thời trang cho rằng chỉ thích hợp cho những chuyến đi xa dài ngày hoặc cho những ai chuộng sự tiện lợi.

Thế nhưng, những nhà thiết kế của các thương hiệu lớn đã và đang mang những suy nghĩ mới mẻ về ba lô. Từ đầu năm đến nay, từ sàn diễn đến đường phố, ba lô xuất hiện khắp nơi với đủ mọi kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc theo các phong cách khác nhau từ hình hộp to cho đến kiểu cổ điển, họa tiết nghịch ngợm. Chẳng có gì là quá đáng khi người ta gọi mùa này là mùa ba lô!
Giày Mule, thời trang từ thế kỷ 18 bất ngờ trở lại
Mule là kiểu giày được thiết kế với phần gót hở phía sau, ra đời tại Pháp vào thế kỷ 18. Phải đến khi Marylin Monroe lăng xê vào những năm 1950, kiểu giày này mới được nâng lên một tầm cao mới và nay đang trở lại...
Ngộ nghĩnh “tuổi học trò”
Mùa ba lô 1
Mùa ba lô 2
Mùa ba lô 3
Mùa ba lô 4
Những chiếc ba lô có kiểu dáng dễ thương là món phụ kiện không thể thiếu được khi bạn theo đuổi xu hướng “back to school”. Đây đang là một trong những xu hướng mà tạp chí Teen Vogue lăng xê từ đầu năm nay. Ngoài những chiếc ba lô có hình dáng ngộ nghĩnh, bạn cũng có thể chọn cho mình ba lô có màu sắc mà không sợ bị chê là quê mùa. Theo kiểu phối trang phục của những hot blogger thời trang trên lookbook.nu, nên chọn trang phục đơn giản về kiểu dáng và màu sắc thì chiếc ba lô màu mè mới có cơ hội nổi bật.
'Cô giáo' fashionista
Nicole Warne, chủ blog Gary Pepper Girl, cô gái mang hai dòng máu Hàn và Nhật đang sống tại Úc khiến giới thời trang phải ngả mũ thán phục bởi sở hữu thân hình của người mẫu, khả năng phối đồ như một nhà thiết kế thực thụ.
Đeo ba lô kiểu túi xách
Mùa ba lô5
Mùa ba lô 6
Mùa ba lô 7
Đeo ba lô đằng sau lưng ư? Hay đeo ba lô chỉ bằng một quai? Tất cả đều không phải. Chưa bao giờ những chiếc ba lô mini được lòng người yêu thời trang đến thế. Mặc dù, không thể đựng được nhiều đồ nhưng đôi khi thời trang chẳng cần đi cùng với sự tiện dụng và… chỉ cần hợp thời mà thôi. Nhiều ông lớn trong ngành thời trang đều đã cho ra đời những mẫu ba lô này - một bảo chứng cho sự bành trướng của chiếc túi nhỏ nhắn ấy.
Chẳng thể phân biệt được đó là túi xách hay ba lô
Mùa ba lô 8
Mùa ba lô 9
Ở sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris xuân/hè 2016, bạn khó mà phân biệt được người mẫu đang đeo túi xách hay ba lô đâu. Bởi chiếc ba lô có kiểu dáng thông thường đã được thay màu mới. Tất cả đều giống y như chiếc túi xách nhưng lại có quai đeo đằng sau. Những chiếc túi xách của thương hiệu Maison Martin Margiela từ nhà thiết kế người Bỉ Martin Margiela giờ là nỗi khát khao của các tín đồ yêu thời trang.
Bạn có thể tìm mua được những chiếc ba lô có kiểu dáng tương tự tại trang web nastygal.com hoặc freepeople.com. Thương hiệu thời trang VN như TheBlueTshirt hay LeeAndTee cũng có các mẫu ba lô hợp xu hướng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.