Tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc

* Quảng Trị: Vinh danh 85 đảng viên trẻ tiêu biểu (TNO) Sáng 2.2, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế tổ chức tuyên dương 85 đảng viên trẻ xuất sắc trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

* Quảng Trị: Vinh danh 85 đảng viên trẻ tiêu biểu 

(TNO) Sáng 2.2, Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế tổ chức tuyên dương 85 đảng viên trẻ xuất sắc trong nhiều lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.

Tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc 2Có 85 đảng viên trẻ được tuyên dương trong đợt này
Đây là những đảng viên tiêu biểu trong tập thể thanh niên trẻ ở cơ sở, xung kích trên nhiều lĩnh vực của đời sống có tuổi đời từ 18-32. Các đảng viên trẻ này đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, sáng tạo, nghiên cứu khoa học, bảo vệ Tổ quốc…, đồng thời có phẩm chất đạo đức tốt, tích cực các hoạt động đoàn, hội.
Trong số những gương mặt đảng viên trẻ được vinh danh, có không ít người đang công tác tại các vùng sâu vùng xa, biên giới, những đảng viên trẻ là người dân tộc thiểu số hay những gương mặt từng xuất hiện trong các buổi lễ tuyên dương thành tích, là những điển hình tiêu biểu cho thế hệ trẻ... 
Đảng viên trẻ Nguyễn Chí Long, sinh viên Trường ĐH Y dược Huế có nhiều thành tích đáng nể như giải thưởng “Sao tháng giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; đại diện sinh viên Việt Nam tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại Nhật Bản, hội nghị lãnh đạo thanh niên Asean tại Malaysia năm 2014... “Là một sinh viên, hoạt động đoàn hội giúp em hoàn thiện bản thân hơn, là nơi để rèn luyện kỹ năng, cách ứng xử, giao tiếp và cách tổ chức, trưởng thành hơn, trang bị thêm cho bản thân những hành trang thực sự bổ ích cho em sau này. Em rất vinh dự khi được tuyên dương trong ngày hôm nay”, Long nói.
Anh Nguyễn Chí Quang, Bí thư Tỉnh đoàn Thừa Thiên-Huế, cho biết: “Tính từ năm 2010 đến nay, đoàn các cấp đã giới thiệu cho Đảng hơn 14.500 đoàn viên ưu tú và đã kết nạp gần 8.500 người vào Đảng. 85 đảng viên trẻ được tuyên dương dịp này là những cán bộ, thanh niên năng động tích cực học tập, lao động, tham gia phát triển kinh tế xã hội…”.
* Chiều 2.2, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức lễ tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu và giao lưu đối thoại “Đảng trong trái tim tuổi trẻ”. Theo đó, buổi lễ đã tôn vinh, khen thưởng 85 đảng viên trẻ xuất sắc trong học tập, lao động, tình nguyện vì cộng đồng và xung kích bảo vệ an ninh Tổ quốc. 
85 Đảng viên trẻ tiêu biểu đã được tuyên dương trong lần này
Phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Minh Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị, thông tin rằng từ năm 2010-2014, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã giới thiệu 8.583 Đoàn viên ưu tú đi học lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, trong đó có 6.060 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.