Tuyên dương ‘Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM’ năm 2015

14/11/2015 21:50 GMT+7

(TNO) Ngày 14.11, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2015.

(TNO) Ngày 14.11, Thành đoàn TP.HCM tổ chức lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2015.

Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao bằng khen cho các gương đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2015 - Ảnh: Lê ThanhNguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao bằng khen cho các gương đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2015 - Ảnh: Lê Thanh
Tham dự lễ tuyên dương có Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; Bí thư T.Ư Đoàn - Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong. 
Đây là giải thưởng dành cho giảng viên, giáo viên đang giảng dạy ở các cơ sở giáo dục tại TP.HCM, có độ tuổi từ 35 trở xuống và được xét tặng vào dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 hằng năm.
Theo đó, ban tổ chức đã tuyên dương 179 thầy cô giáo, trong đó có 45 giảng viên ĐH-CĐ, 7 giáo viên TCCN và trung cấp nghề, 27 giáo viên THPT, 45 giáo viên THCS, 28 giáo viên tiểu học và 27 giáo viên mầm non.
Ngoài các tiêu chí như: tiêu biểu trong chuyên môn, có đạo đức và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục; mỗi thầy cô giáo được vinh danh giải thưởng này đều có những sáng kiến nổi bật trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng phương pháp mới mang lại hiệu quả tốt cho học sinh trong quá trình học tập ở trường.
Dịp này, Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen cho 13 gương thầy cô giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu TP.HCM” liên tục trong 3 năm liền.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội LHTN TP.HCM Phạm Hồng Sơn,
cho rằng: “179 nhà giáo trẻ được tuyên dương hôm nay là những tấm gương thực sự tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu của mình. Không những thế, họ là những người tận tụy với nghề, không  ngừng học tập vươn lên lĩnh hội những kiến thức mới để truyền đạt, “tiếp lửa”  cho các học trò của mình về tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở  rộng chân trời kiến thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.