Vụ dâm ô bé gái trong thang máy: Phải trừng trị thật nghiêm

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
02/04/2019 21:19 GMT+7

Từ chiều đến tối 2.4, cộng đồng mạng đồng loạt nêu ý kiến phải trừng trị thật nghiêm kẻ dâm ô bé gái trong thang máy, sau khi một đoạn clip được tung lên mạng được cho là xảy ra tại địa bàn quận 4, TP.HCM.

Phẫn nộ

Clip ghi lại cảnh khoảng 21 giờ ngày 1.4, bé gái cầm bịch ni lông bước vào thang máy tại một chung cư. Cùng lúc này, một người đàn ông mặc áo thun, quần dài tay cầm điện thoại bước vào. Cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông tiến lại gần ôm cháu bé, hôn và có những hành động dâm ô.
Khi bé gái bước ra đứng gần cửa thang máy để chuẩn bị bước ra thì người đàn ông này tiếp tục kéo cháu bé vào, tiếp tục hành vi dâm ô. Các hình ảnh từ clip khiến nhiều người bức xúc.
Hiện công an đã vào cuộc, mời người đàn ông này lên làm việc.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Sau khi clip được đăng lên mạng đã có hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận về hành vi đồi bại của người đàn ông trên. Hàng loạt người sử dụng Facebook, nhất là các bậc phụ huynh, đồng loạt phản ứng dữ dội.
Facebooker Hoàng Nguyên Vũ bức xúc: "Một bé gái bị dâm ô ngay trong thang máy tại Sài Gòn. Sự việc diễn ra trong thang máy chung cư. Camera an ninh ghi lại hình ảnh trên và có thông tin tên biến thái trên đã được xác định. Câu chuyện này khiến tôi lại nhớ cái mức phạt 200.000 đồng với tên biến thái tại Hà Nội".
Nguyễn Phạm Khánh Vân, một Facebooker có ảnh hưởng trên mạng xã hội, chia sẻ: “Hôm nay lại coi thấy clip một tên biến thái rờ rẫm bé gái trong thang máy, nghe nói đã bị bắt rồi. Tôi sẽ dạy thêm con nếu ai ôm con trong thang máy, con phải bấm chuông khẩn cấp và la lên. Với những kẻ bệnh hoạn này tốt nhất là dạy con cách phòng tránh, đồng thời cần trừng trị thẳng tay với loại tội phạm loại này...

Giáo dục con đối phó

[VIDEO] Sàm sỡ trong thang máy phạt 200 ngàn đồng: Luật sư nhận định gì?

Chị Khánh Vân cho biết mình cũng đã từng là nạn nhân của nạn dâm ô và bạo lực học đường. Chị kể: “Lúc đó, tôi đã ngờ ngợ khi ông hàng xóm có hành vi kỳ cục mà tôi về nhà nói không ai tin, còn nói “con nít mà nói bậy bạ!” Bởi vậy, khi tôi viết “con bị xâm hại - lỗi của cha mẹ” mà nhiều người chửi tôi là cay nghiệt. Và bây giờ bạn thấy đó, nhan nhản những đứa bé bị xâm hại, bị bạo lực. Tôi ước gì ngày xưa có ai dạy tôi rằng ai chạm vào chỗ kín của con là con phải la lên, con không được đi đâu ra chỗ vắng hoặc con không được cho ai ôm ấp mình”.

Chị B.V, một bà mẹ đang sống tại Nhật, cho biết con mình được dạy từ khi tầm 2 - 3 tuổi (vì chị là nội trợ toàn thời gian). Khi tắm cho con chị luôn dạy hành vi nào là không được phép và biểu hiện thế nào là lạm dụng.

“Khi con chuẩn bị học mẫu giáo, tôi nhắc thêm những gì thầy cô giáo làm là chăm sóc, giúp đỡ, những gì là không được phép... May là nhà trường cũng dạy thêm cho các bé những kỹ năng nhận biết hành vi lạm dụng. Tuy nhiên chủ yếu vẫn là cha mẹ dạy cho trẻ...”.

Nhiều bài viết bày tỏ sự phẫn nộ tràn ngập Facebook đều mong muốn xử lý nghiêm hành vi dâm ô bé gái trong đoạn clip trên. 

Được biết, trước đó, Lê Ngọc Tú (39 tuổi, tạm trú TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) và cháu T.N.H. (7 tuổi) đi cùng thang máy ở chung cư. Lợi dụng lúc thang máy chỉ có 2 người, Tú đã có hành vi dâm ô với cháu H. Với hành vi này, Tú đã bị HĐXX tuyên phạt 6 tháng tù về tội "Dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.