Vườn hồng

07/10/2018 14:12 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, có người con trai nào nói tiếng yêu với người con gái mà không run rẩy, hồi hộp không hở anh? ( trinh hoa bình , yahoo)

Có, nếu khi nói tiếng yêu, trong đầu người con trai đó đang nghĩ “Mình nói xạo xem thử con nhỏ này có tin không?”.
Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ mình yêu một người mà lại cưới một người khác không hở anh? (may lang thang, yahoo)
Hoàn toàn có thể, ngay cả trong trường hợp cả hai chỉ là một người. Bởi tính tình con người ta hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian. Nếu ta không biết chăm sóc cho hạnh phúc gia đình, nếu ta thường xuyên góp phần tạo ra bầu không khí căng thẳng giữa hai người thì đến một ngày đẹp trời nào đó người con gái dịu dàng, mềm mỏng mà ta yêu ngày xưa sẽ biến thành một phụ nữ bực bội ưa cáu gắt mà đôi lúc ta không hiểu vì sao ta đã dại dột cưới về!
Khi một cô gái mà mình có cảm tình tuyên bố coi mình như “anh trai” thì xem như đời mình tàn rồi phải không anh? (tran van son ha, gmail)
Tàn đâu mà tàn! "Anh trai" dù sao cũng là một "chức danh" mình vẫn có cơ hội thay đổi vào một ngày đẹp trời nào đó. Khi nào cô ta tuyên bố coi em như... “em trai”, lúc đó đời em mới tàn!
Thằng bạn em quen con nhỏ kia. Con nhỏ kia chẳng làm gì cho nó hết, chỉ toàn sai vặt nó. Con nhỏ đó kêu làm gì nó cũng làm, y như “chủ - tớ” vậy đó. Thằng bạn em khờ quá hả anh? (do thanh tin, gmail)
Nếu thằng bạn em đang thầm yêu con nhỏ kia thì nó khôn thí mồ chứ khờ gì!
Anh Bồ Câu ơi, những người tỏ tình trôi chảy, lưu loát phải chăng họ có năng khiếu đặc biệt? Như vậy là em không có năng khiếu đó rồi. Đứng trước mặt người mình yêu, em toàn ngập ngừng lúng túng không anh ơi! (dao tuan nha hoang, hotmail)
Em đừng lo! Ngập ngừng, lúng túng là dấu hiệu của... một người đàn ông lương thiện. Vì tình cảm chân thành bao giờ cũng được thốt ra một cách khó khăn. Nói năng lưu loát, dễ dàng nhiều khi không phải là tỏ tình mà là tán tỉnh. Hai chuyện đó khác nhau xa!
Anh Bồ Câu ơi, có cách nào từ chối tình yêu mà vẫn giữ được tình bạn không hở anh? Em đang rơi vào hoàn cảnh đó anh à. (le thi thu thuy, lovemail)
Điều đó tùy thuộc vào tính cách và quan niệm của người bị từ chối. Không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận làm bạn sau khi đã thất bại trong nỗ lực làm người yêu.
Làm sao để tìm kiếm tình yêu trên cõi đời mênh mông này hở anh Bồ Câu? Trước nay em vốn là người quen sống khép kín nên chuyện này xem ra còn gian nan gấp bội! (bui thuy song huong, gmail)
Vậy thì em đừng “sống khép kín” nữa. Trái tim con người ta như chiếc gương soi, em phủ một tấm vải dày cộp lên đó thì làm sao tình yêu phản chiếu được. Chỉ sợ không tìm ra nguyên nhân, chứ đã tìm ra rồi thì em sẽ khắc phục được thôi mà.
Anh Bồ Câu góp ý cho em chuyện này đi: Anh ấy luôn được nhiều cô gái ve vãn, vậy em có nên đáp lại tình cảm của anh ấy hay không? (la thanh xuan, yahoo)
Tại sao không? Khi nào anh ấy là người hay ve vãn nhiều cô gái, lúc đó em hãy đắn đo!
Có người nói tình yêu là điều không có thật, anh Bồ Câu có tin không? (trinh thi anh hong, gmail)
Nếu tình yêu không có thật thì mục Vườn Hồng này đã đóng cửa từ lâu rồi, có đâu tồn tại đến ngày nay!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.