Vườn hồng

20/05/2018 10:53 GMT+7

Nếu người yêu ngày xưa của anh khoảng hai mươi tuổi, và anh cứ giữ mãi hình ảnh của cô ấy trong trí nhớ thì hai chục năm sau gặp lại thấy cô ta đã là một thiếu phụ ở tuổi bốn mươi, chắc anh sững sờ lắm phải không? ( tran quang ha , yahoo)


Chuyện đó bình thường mà em. Làm sao con người ta có thể chống lại quy luật khắc nghiệt của thời gian. Khi nào gặp lại sau hai mươi năm mà thấy cô ta vẫn còn ở độ tuổi hai mươi như xưa, lúc đó anh mới sững sờ!
Có ai yêu một cách miễn cưỡng không hả anh Bồ Câu? (le thi thuy ha, yahoo)
Bản chất của tình yêu là tự nguyện. Miễn cưỡng không thể gọi là yêu!
Anh Bồ Câu ơi, nếu cho anh chọn thì anh thích làm nhà văn hơn hay thích làm nhà thơ hơn hở anh? (nguyen truong giang, gmail)
Làm nhà thơ thích hơn! Nhà thơ viết không cần chấm câu và muốn xuống hàng lúc nào thì xuống. Khỏe re!
Anh Bồ Câu ơi, có bao giờ tình bạn bị tình yêu làm cho tan vỡ không hở anh? (tran trung hoa, gmail)
Có chứ. Nếu ta lăng nhăng đi tán tỉnh người yêu của bạn hoặc bộp chộp tỏ tình với bạn của người yêu!
Anh Bồ Câu ơi, đã bao giờ anh thấy đàn ông rơi lệ chưa? Theo anh, nước mắt đàn ông nói lên điều gì? (mai phuong hoang, lovemail)
Anh thấy rồi. Nước mắt đàn ông nói lên rằng người đàn ông đó... đang khóc.
Anh Bồ Câu ơi, con người ta có thể tỏ tình bằng âm nhạc được không anh? Chẳng hạn em có thể hát cho cô ấy nghe những khi hai đứa em ở bên nhau. Em hy vọng cô ấy sẽ thích. (do quang hai, gmail)
Dĩ nhiên đó cũng là một cách. Nhưng điều quan trọng là giọng hát của em nghe như thế nào. Nếu giọng hát của em ngang ngửa với giọng hát của anh Bồ Câu thì coi chừng em đang chứng minh âm nhạc không những có thể dùng để tỏ tình mà còn có thể dùng để giết chết tình yêu nữa đấy. Nhớ cân nhắc thật kỹ nha em!
Một anh chàng lúc nào cũng thề thốt là rất yêu mình nhưng không bao giờ đề cập đến chuyện hỏi cưới, theo anh đó có phải là điều tệ hại không? Hay là em nên đồng ý lấy quách anh chàng hễ gặp mặt em là ngỏ lời cầu hôn mặc dù em không hề yêu anh ta? (phan thu hien, yahoo)
Yêu một người không bao giờ cưới và cưới một người không bao giờ yêu, cả hai đều tệ hại như nhau! Tốt nhất em hãy kiên nhẫn chờ đợi. Sẽ đến lúc lời cầu hôn đi song song với lời tỏ tình, đâu phải lúc nào chúng cũng "không đội trời chung" với nhau!
Anh Bồ Câu ơi, có phải hai người yêu nhau đến một lúc nào đó họ sẽ chán nhau không hở anh? (nhu hoa, yahoo)
Nếu ta yêu một người nào đó vì bị tâm hồn đẹp đẽ của họ cuốn hút thì ta sẽ không bao giờ chán. Còn tình yêu xây dựng trên sự say mê hình thức sẽ dễ dàng đưa đến những thay đổi, vì tâm hồn là cái không thể thay thế trong khi hình thức này có thể thay thế hoặc làm lu mờ hình thức khác, hoặc cũng hình thức đó nhưng nó sẽ tàn phai theo thời gian hoặc trở nên nhàm chán vì quá quen thuộc!
Có phải điện thoại di động là một phát minh có ý nghĩa tích cực đối với những người yêu nhau? (lam my y, gmail)
Tích cực hay tiêu cực còn tùy vào việc ta sử dụng điện thoại vào mục đích gì: dùng nó để nói những lời ngọt ngào với người yêu khi nhớ nhung hay giận dữ cầm nó... phang vào đầu đối phương khi cãi cọ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.