Vườn hồng

08/07/2018 13:10 GMT+7

Có bao giờ một người ăn mặc lịch sự kết bạn với một người ăn mặc xuề xòa không hở anh? (le thong thai, gmail)

Không bao giờ, nếu người ta chỉ kết bạn với nhau qua cách ăn mặc!
Em ngỏ lời với nhỏ, nhỏ bảo bây giờ nhỏ chỉ lo học chưa lo yêu, anh thấy nhỏ có "chảnh" không? (truong minh quang thai, yahoo)
Không. Khi nào nhỏ bảo bây giờ nhỏ chỉ lo yêu không thèm lo học, lúc đó nhỏ mới “chảnh”!
Anh ấy bảo anh ấy yêu em đến mức sẵn sàng chết vì em ngay ngày mai. Theo anh, em có nên đáp lại tình cảm của anh ấy không? (bui thi thanh tam, gmail)
Ôi, khó nghĩ quá! Nhỡ anh ấy làm thật thì sau ngày mai em đâu còn ai để yêu!
Có người khuyên em khi buồn bã nên uống một ly nước trái cây. Nó sẽ làm cho em thôi buồn. Người đó nói thật không vậy anh? (mai thanh dung, yahoo)
Người đó nói thật. Trong trái cây chứa nhiều đường glucose, nó có tác dụng làm gia tăng nhanh chóng lượng đường trong máu. Nó là chất đốt cần thiết giúp não hoạt động vì vậy có thể giúp ta đạt tới trạng thái hưng phấn. Tất nhiên “nước trái cây“ không phải là thần dược chuyên trị nỗi buồn. Nó chỉ có tác dụng nhất thời, liên quan đến sinh lý nhiều hơn tâm lý. Để cải thiện triệt để trạng thái tinh thần, cần phải có nhiều biện pháp tích cực khác.
Có người nói hạnh phúc là “cho đi” chứ không phải là “nhận lại”? Vậy hạnh phúc trong tình yêu là cần “yêu” chứ đâu có cần “yêu lại” phải không anh? (le cong huynh, gmail)
Minh họa: DAD

Với người ích kỷ, hạnh phúc chỉ là đón nhận. Với người hy sinh, hạnh phúc là cho đi. Đó là nói chung. Còn trong lĩnh vực tình cảm, điều này không hoàn toàn đúng. Hạnh phúc trong tình yêu phải là “yêu và được yêu lại”. Chỉ đạt được một nửa thì không phải là hạnh phúc, thậm chí không phải là một nửa của hạnh phúc.
Cô bạn em yêu phải một người xấu nết. Bây giờ cổ đang vô cùng khổ tâm. Em chưa yêu ai, nhưng nhìn hoàn cảnh của bạn em, em sợ quá. Chắc kiếp này em chẳng dám yêu ai quá! (lam thanh ha, hotmail)
Minh họa: DAD Minh họa: DAD

Người đàn ông nào cũng chỉ đại diện cho chính bản thân họ thôi chứ không phải đại diện cho tất cả đàn ông. Sơn Tinh đâu có đại diện cho Thủy Tinh, và ngược lại Thủy Tinh đâu có thể đại diện cho Sơn Tinh. Sở Khanh không đại diện cho Từ Hải, Từ Hải không đại diện cho Mã Giám Sinh, Mã Giám Sinh càng không thể đại diện cho Kim Trọng được. Vì vậy, nếu vì sự đổ vỡ của một mối tình cụ thể mà thề quyết không yêu ai là một thái độ cực đoan. Cũng như thấy người khác nhai phải một hạt sạn mà mình quyết định... suốt đời hổng thèm ăn cơm là một chọn lựa phi lý. Em bình tĩnh suy nghĩ đi nhé!
Anh Bồ Câu ơi có cách nào để quên mối tình đầu không anh? (nguyen ha, outlook)
Em yên tâm đi! Mối tình thứ hai sẽ giúp ta quên mối tình thứ nhất. Cũng như mối tình thứ ba sẽ giúp ta quên mối tình thứ hai. Tất nhiên là không thể quên hoàn toàn, nhưng cũng đủ để ta cảm thấy nhẹ nhõm khi tiếp tục nghĩ đến tình yêu.
Hắn thích nhỏ lắm nhưng lại bảo: "Gia đình hắn quyền quý nên nhỏ phải là người chịu lép". Anh thấy hắn có điên không anh? (thanh truc, gmail)
Quá điên!
Tình yêu giúp con người trẻ lại phải không anh Bồ Câu? Em nói thế mà bạn em không tin! (le thi mai, gmail)
Minh họa: DAD

Bạn em không tin cũng đúng. Tình yêu suôn sẻ giúp con người trẻ ra nhưng tình yêu trục trặc lại làm cho con người ta già nhanh hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.