Vườn hồng

19/08/2018 12:10 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, anh có ngưỡng mộ “ngôi sao” nào không vậy? Em đem lòng yêu một “ngôi sao” thì có được không? Hay là không nên đến gần những người nổi tiếng? (bui thien tam, gmail)

Họ là “ngôi sao”, vì báo chí hiện nay viết về họ nhiều hơn cả các nhà thiên văn học. Và đa số họ cũng mang bản chất của ngôi sao thứ thiệt trên bầu trời: xa thì sáng, gần thì nóng. Do đó, ngắm họ từ xa luôn luôn tốt hơn là đến gần họ, em à.
Anh Bồ Câu ơi, có phải tình yêu đến một cách dễ dàng thường không phải là tình yêu thực sự? Tình yêu nào gặp chông gai, trắc trở thật nhiều mới là tình yêu chân thành, đúng không anh? (nguyen quang tinh, yahoo)
Tình yêu gặp nhiều thử thách tất nhiên đem lại giá trị nhất định về mặt tinh thần, nhưng hai người yêu nhau không nhất thiết phải bước qua vô số rào cản mới gọi là tình yêu thực sự. Do hoàn cảnh, có những mối tình suôn sẻ và có những mối tình trắc trở nhưng không vì sự khác biệt đó mà mối tình này được coi là kém chân thành hơn mối tình kia.
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, có phải khi người con gái đáp lại tình cảm của người con trai thì người con trai sẽ chán và bớt yêu người con gái đó. Cũng như trẻ con thấy món đồ chơi đẹp, vòi vĩnh cho bằng được nhưng khi có trong tay rồi chỉ chơi một thời gian rồi vứt đi. (le thi phuong oanh, gmail)
Yêu không phải là trò chơi và người yêu không phải là... đồ chơi, do đó so sánh này không chính xác. Tất nhiên có thể có những người con trai thích sưu tập người tình như... sưu tập đồ chơi, nhưng trường hợp này không liên quan gì đến tình yêu!
Có người bảo, muốn tỏ tình thân mật với một người bạn mới quen, khi nói chuyện ta nên đứng sát vào người họ. Người ta nói vậy có đúng không anh Bồ Câu? (vo hoang son, yahoo)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Em chớ nghe xúi bậy! Bày tỏ thân mật kiểu đó chỉ khiến người ta nghi ngờ và cảnh giác. Nếu đối tượng là phụ nữ và người phụ nữ đó đang đi với anh chàng người yêu là võ sĩ quyền anh có khi em còn phải nhập viện nữa không chừng!
Em có cảm tình với anh ấy vì vẻ ngoài của anh ấy khá giống người yêu đầu tiên của em. Theo anh, em có nên tiến tới không? (dinh thu phuong, hotmail)
Hình thức chỉ là cái khởi đầu, nội dung mới là cái quyết định. Em cứ tiến tới, nếu ngoài cái dáng dấp quen thuộc kia, em còn tìm thấy ở anh ta những phẩm chất khác nữa! Có như vậy mới hy vọng anh chàng giông giống người yêu đầu tiên kia sẽ trở thành người yêu cuối cùng của em!
Anh Bồ Câu ơi, năm nay em 22 tuổi rồi mà vẫn chưa yêu ai. Cũng từng có vài người bày tỏ tình cảm với em nhưng em lại từ chối mất rồi. Bây giờ em mới thấy cô đơn nhưng lại không có ai bên cạnh. Em phải làm sao hả anh? (trang kim yen, yahoo)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Em đừng làm sao cả. Tình yêu chỉ đến khi nó muốn, có thể sớm với người này và muộn với người khác. Nếu nó chưa đến mà em cố thúc ép thì e rằng cái đến không phải tình yêu, mà chỉ là thứ giông giống tình yêu mà thôi!
Anh Bồ Câu ơi, điều đáng sợ nhất trong tình yêu là gì vậy? (dinh manh hung, gmail)
Đó là nhầm người này với người khác, tình cảm này với tình cảm khác.
Và điều đáng sợ nhất trong hôn nhân? (dinh manh hung, gmail)
Lúc nào cũng nghĩ “Giá mà...”, “Phải chi...”.
Còn điều đáng sợ nhất trong cuộc sống thì sao ạ? (dinh manh hung, gmail)
Dốc sức cả một đời trên con đường số phận không dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.