Walk-in closet: Phòng thay đồ trong mơ cho quý cô sành điệu

12/06/2019 09:00 GMT+7

Sở hữu phòng thay đồ riêng để nuông chiều trang phục và thỏa mãn đam mê thời trang là niềm hạnh phúc của mọi cô gái.

Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ thông minh, walk-in closet ngày càng hấp dẫn và quyến rũ các quý cô hiện đại.

Căn phòng mơ ước chinh phục mọi quý cô

Walk-in closet là khái niệm ra đời năm 1980 tại Mỹ chỉ những phòng chứa trang phục đủ rộng rãi để chủ nhân thoải mái lựa chọn và thử đồ ngay tại chỗ. Từ một không gian ẩn trong tường phòng ngủ với cửa riêng xuất hiện lần đầu vào năm 1945, qua thời gian, walk-in closet đã trở thành niềm mơ ước với các quý cô sành điệu và tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.
Nếu từng theo dõi series đình đám Sex and the City, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ gian walk-in closet huyền thoại nối liền phòng tắm và phòng ngủ của nữ nhà văn Carrie Bradshaw. Trong bộ phim Gossip Girl sau đó, cô nàng Blair Waldorf cũng có dịp “khoe” tủ đồ gồm cả trăm đôi giày, váy vóc và áo quần hàng hiệu, dù chỉ xuất hiện trong những phân cảnh nhỏ nhưng cũng đủ khiến hội chị em ao ước.
Walk-in closet của Carrie Bradshaw trong “Sex and the City”
Walk-in closet của Carrie Bradshaw trong Sex and the City

“Thánh đường” của thời trang và cá tính

Đối với cô nàng thời thượng, walk-in closet chính là “thánh đường” lưu giữ những món đồ thời trang yêu thích trong một không gian được sắp đặt, bài trí mang đậm phong cách và cá tính chủ nhân.
Ở đó, các quý cô hãnh diện trưng bày những bộ cánh trendy trên giá treo và bảo quản cẩn thận những đôi giày trong các kệ chứa. Bộ sưu tập nữ trang được bày trong những ngăn kéo gỗ hảo hạng còn dãy nước hoa cao cấp lại được cất giữ trong tủ kính để giữ gìn mùi hương.
Walk-in closet với những món đồ ngăn nắp trong tủ kính tựa như một cửa hàng thời trang danh tiếng
Walk-in closet với những món đồ ngăn nắp trong tủ kính tựa như một cửa hàng thời trang danh tiếng
Không chỉ tràn ngập những món đồ xa xỉ, walk-in closet còn là sự lựa chọn và sắp đặt đầy ẩn ý của ánh sáng và những món đồ nội thất được ví như trang sức của căn phòng. Nếu theo đuổi sự quyến rũ, bạn có thể học cô nàng Christina Aguilera chọn tông hồng cho tủ kệ, thảm trải sàn da báo hay rèm cửa nhung rực rỡ.
Christina Aguilera quyến rũ trên “sân khấu thời trang” của riêng mình
Christina Aguilera quyến rũ trên “sân khấu thời trang” của riêng mình
Phòng thay đồ của Á hậu Thu Hương với gam trắng thanh lịch làm nổi bật váy áo và phụ kiện
Phòng thay đồ của Á hậu Thu Hương với gam trắng thanh lịch làm nổi bật váy áo và phụ kiện
Còn gì hạnh phúc hơn khi đứng giữa không gian lộng lẫy như sàn diễn, đẹp đẽ như cửa hàng thời trang, bạn nâng niu chiếc đầm dưới ánh đèn sáng rực và lướt nhẹ tay trên những món nữ trang lấp lánh trong ngăn tủ. Walk-in closet đã vượt xa ý nghĩa ban đầu để trở thành không gian riêng khẳng định đẳng cấp và cá tính thời trang của chủ nhân sở hữu.

Nâng tầm đẳng cấp cho walk-in closet

Cùng với nhu cầu mua sắm thời trang ngày càng cao, walk-in closet đang trở thành không gian được quan tâm hàng đầu trong ngôi nhà của các cô nàng hiện đại. Tại Việt Nam, chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh vừa xuất hiện LG Styler chính là lựa chọn của nhiều quý cô để nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng trong mơ này.
Styler với khả năng chăm sóc hoàn hảo các trang phục cao cấp là thiết bị không thể thiếu trong phòng thay đồ của Á hậu Thu Hương
Styler với khả năng chăm sóc hoàn hảo các trang phục cao cấp là thiết bị không thể thiếu trong phòng thay đồ của Á hậu Thu Hương
Thu Minh (32 tuổi, stylist cho các thương hiệu thời trang tại Hà Nội) đã tân trang căn phòng thay đồ của mình với chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh ngay khi sản phẩm được ra mắt tại Việt Nam. Với Styler, những trang phục vest, đồ da yêu thích của Minh được chăm sóc toàn diện với chức năng làm mới bằng công nghệ hơi nước True Steam hay sấy khô ở nhiệt độ thấp.
Minh hào hứng: “Từ ngày sử dụng Styler, mình không phải giặt đồ thường xuyên. Với trang phục lộng lẫy đắt tiền để dự event, gặp gỡ đối tác mặc trong vài tiếng, mình chỉ cần treo trong tủ từ 20 phút là sạch thơm như vừa giặt hấp ở spa”.
Ngoài ra, thiết kế của Styler cũng là điều mà Minh tâm đắc. “Kiểu dáng nhỏ gọn của Styler rất phù hợp với căn phòng thay đồ ở nhà mình. Chiếc tủ này có 2 lựa chọn màu sắc đều trung tính, thanh lịch nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất”, cô nàng bật mí.
LG Styler là điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng thay đồ quen thuộc
LG Styler là điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng thay đồ quen thuộc
LG Styler là tủ chăm sóc quần áo thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với các tính năng ưu việt: làm mới trang phục nhờ khử mùi và giảm nếp nhăn, làm khô nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, khử trùng tuyệt đối. Sản phẩm đã đạt Giải thưởng công nghệ tiên tiến - Innovation Awards tại triển lãm công nghệ quốc tế CES 2019.
Chi tiết xem tại: https://lgstylervietnam.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.