GM "chê" quảng cáo trên Facebook

16/05/2012 10:13 GMT+7

(TNO) Hãng xe hơi General Motors cho biết sẽ chấm dứt việc đặt quảng cáo trên mạng xã hội Facebook bởi hiệu quả tác động đến khách hàng không cao như mong đợi.

(TNO) Hãng xe hơi General Motors hôm 15.5 cho biết, sẽ chấm dứt việc đặt quảng cáo trên mạng xã hội Facebook bởi hiệu quả tác động đến khách hàng không cao như mong đợi.

Theo Reuters, phía General Motors (GM) không đưa ra lý do tại sao hãng chấm dứt việc quảng cáo trên Facebook.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với kế hoạch của GM cho biết, các điều hành phụ trách tiếp thị tại hãng này đã đưa ra nhận định là quảng cáo trên Facebook tạo ra ít ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Còn theo tờ Wall Street Journal, hãng GM đã chi tổng cộng 40 triệu USD để hiện diện trên mạng xã hội Facebook, nhưng chỉ có 10 triệu USD được dành cho công tác quảng cáo tại đây.

Dẫu thế, GM cho biết sẽ tiếp tục duy trì các trang Facebook của hãng để tiếp thị các sản phẩm bởi họ không phải trả phí cho các trang này.

Hơn nữa, các trang Facebook sẽ giúp GM tiếp cận trực tiếp với khách hàng, theo Reuters.

Trong khi đó, đối thủ của GM là Ford Motor lại khẳng định tiếp tục quảng cáo trên Facebook và xem đây là một phần trong kế hoạch tiếp thị của hãng.

An Huy

>> Facebook tăng giá trị IPO lên 15 tỉ USD
>> Facebook "hét giá" cổ phiếu trước thềm IPO
>> Facebook cảnh báo "hiểm họa" thất thu tài chính
>> Facebook tham vọng vượt 10 tỉ USD trong đợt IPO
>> Nhà đồng sáng lập Facebook bỏ quốc tịch Mỹ để trốn thuế
>> Mark Zuckerberg bị chỉ trích vì ăn mặc tuềnh toàng
>> Những lần hiếm hoi CEO Facebook đeo cà vạt
>> Facebook công bố doanh thu trước thềm IPO
>> Vì sao Facebook lại chọn Nasdaq?
> Siêu" trả giá cỡ CEO Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.