
Trao giải cuộc thi “Góc nhìn của tôi” tại Hà Nội
(TNO) Sáng nay 7.3, Báo Thanh Niên tại Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi Share my view - Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi do Báo Thanh Niên phối hợp với Trung tâm đào tạo Arena Multimedia, Công ty Sony Electronics Vietnam tổ chức.

Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share my view”: Bộ ảnh Ngày 20.11đoạt giải tuần thứ tư
Bước sang tuần thứ tư, đã có rất nhiều bài dự thi tham gia với chất lượng cao cùng chủ đề phong phú.

Bộ ảnh “Ngày 20.11” đoạt giải tuần thứ tư
(TNO) Bước sang tuần thứ tư, đã có rất nhiều bài dự thi tham gia chất lượng cao cùng các chủ đề ngày càng phong phú. Bên cạnh tính thời sự như tiêu chí hàng đầu của cuộc thi, chất lượng bài dự thi còn được thể hiện qua sự trau chuốt về góc nhìn cũng như định hướng nội dung.

“Nỗi ám ảnh mang tên Thực Phẩm” đoạt giải tuần thứ hai
Sau hai tuần phát động cuộc thi cùng buổi giao lưu với sinh viên Đại học Khoa học Huế, vào ngày 8.11, đã có rất nhiều tác phẩm đặc sắc từ khắp nơi tham dự ở cả 3 nội dung Clip phóng sự, Ảnh thời sự và Thiết kế đồ họa/Quảng cáo.

Ảnh “Nỗi ám ảnh mang tên Thực Phẩm” đoạt giải tuần thứ 2
(TNO) Sau hai tuần phát động cuộc thi cùng buổi giao lưu với sinh viên Đại học Khoa học Huế vào ngày 8.11 vừa qua, đã có rất nhiều tác phẩm đặc sắc từ khắp nơi tham dự ở cả ba nội dung Clip phóng sự, Ảnh thời sự và Thiết kế đồ họa/Quảng cáo.

Khởi động cuộc thi "Hành trình 60 ngày: Góc nhìn của tôi - Share My View" ở Huế
(TNO) Chiều 8.11, Báo Thanh Niên, Sony Việt Nam, Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia cùng Khoa Báo chí - Truyền thông ĐH Khoa học Huế chính thức giới thiệu cuộc thi Hành trình 60 ngày: Góc nhìn của tôi - Share My View với các sinh viên miền Trung.

Giới thiệu cuộc thi “Hành trình 60 ngày -Góc nhìn của tôi - Share My View”
Vào lúc 14 giờ ngày 8.11, tại hội trường Trường ĐHKH Huế, Ban tổ chức phối hợp với Khoa Báo chí- truyền thông ĐHKH Huế giới thiệu cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View”. Đây là cuộc thi do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia, Công ty SONY Việt Nam nhằm tạo sân chơi cho các bạn yêu thích thiết kế đồ họa quảng cáo, ứng dụng multimedia; làm phim, video thời sự, phóng sự và chụp ảnh thời sự.

Clip “Những đứa trẻ được sờ ánh sáng” đoạt giải tuần đầu tiên
(TNO) Sau một tuần phát động cuộc thi, đã có khá nhiều các tác phẩm đặc sắc tham dự ở cả 3 nội dung: Clip phóng sự, Ảnh thời sự và Thiết kế đồ họa/Quảng cáo.