Gojek tri ân các bác tài nhân dịp sinh nhật 5 tuổi
Sự kiện "Hành trình 5 năm cùng Gojek" là dịp để Gojek Việt Nam tôn vinh, gắn kết các đối tác tài xế đã đồng hành cùng công ty trên chặng đường 5 năm, từ khi ứng dụng khởi đầu với tên gọi GoViet cho tới những thay đổi về nhận diện thương hiệu và đạt được nhiều thành công như hiện nay. Đông đảo đối tác tài xế của Gojek đã có mặt tại sự kiện để tham gia các trò chơi gắn kết và các hoạt động chào mừng cột mốc 5 năm cũng như tôn vinh các bác tài ưu tú hoạt động tốt trên nền tảng.
Tranh thủ tắt app sau khi hoàn tất chuyến xe cuối vào đầu giờ chiều, anh Lâm Nghĩa Quý (31 tuổi), đối tác tài xế Gojek, không giấu được sự hào hứng khi hòa vào không khí sôi động của sự kiện tri ân các đối tác tài xế nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Gojek. "Sự kiện hôm nay rất vui, tôi thử nhiều trò chơi và gom về rất nhiều quà. Thấy không khí ở trong sôi nổi tôi cũng hào hứng theo", anh Quý bộc bạch.
Đối tác tài xế Trương Thị Cần (30 tuổi), theo ông xã cùng tham gia Gojek từ những ngày đầu, chia sẻ chị tạm gác công việc thường ngày để đến góp vui cùng mọi người với tinh thần "làm thì làm cả đời, còn ngày vui như hôm nay thì lâu lâu mới có một lần". Anh Lê Hoàng Tuấn Huy (40 tuổi) hào hứng cho biết: "Đây là dịp để các anh em giao lưu, gắn kết. Giống như nhóm tôi đi cả nhóm lên đây, cùng chơi trò chơi, nhận quà. Hy vọng Gojek sẽ tổ chức những hoạt động như thế này nhiều hơn để chúng tôi cùng tham gia".
Các đối tác tài xế Gojek hào hứng tham gia các hoạt động gắn kết tại sự kiện
Trong sự kiện sinh nhật 5 năm, Gojek cũng đồng thời vinh danh các đối tác tài xế ở nhiều hạng mục giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các bác tài trong thời gian qua.
Anh Lê Hoàng Tuấn Huy - tài xế 2 bánh đồng hành cùng Gojek hơn 1 năm, không giấu được niềm vui khi nhận giải Chiến binh Bền bỉ. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này của Gojek vì công sức, sự cống hiến của mình được ghi nhận. Thường ngày, tôi chỉ tập trung kiếm tiền và không nghĩ sự cố gắng này lại giúp tôi được nhận giải thưởng hôm nay. Đây là động lực để tôi tiếp tục gắn bó với Gojek trong thời gian tới". Trong khi đó, Lâm Minh Phụng - đối tác tài xế 4 bánh nhận giải Chiến binh Hăng hái, dành thời gian trên sân khấu để chia sẻ với các đồng nghiệp kinh nghiệm hoạt động hiệu quả để đem lại nguồn thu nhập ổn định.
Ông Bùi Nhật Trường - Giám đốc Vận hành khối Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều khó khăn, Gojek đồng cảm với những thách thức mà các đối tác tài xế đang đối mặt và cam kết đồng hành lâu dài cùng họ. "Đối với chúng tôi, các đối tác tài xế không chỉ là 200.000 đối tác, mà còn là 200.000 cuộc đời, 200.000 gia đình ở phía sau. Do đó, trong mỗi quyết định của mình, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của đối tác tài xế và cộng đồng làm trọng tâm, cùng định hướng phát triển lâu dài tại thị trường này", ông Trường chia sẻ.
Nhằm giúp các đối tác tài xế được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tiện ích, Gojek đã hợp tác với Shell - nhà cung cấp dầu nhờn số 1 thế giới, gạo Hoa Lúa, Vita Signature, Zalo Pay, Viettel, SAMSUNG, PepsiCo, HTX Minh Huy, Dat Bike,... mang đến sự kiện nhiều ưu đãi. Các thương hiệu này đồng thời là các đối tác thuộc chương trình Ưu đãi trong ứng dụng GoPartner của Gojek, là một trong những sáng kiến của Gojek nhằm mang đến nhiều tiện ích giúp hỗ trợ các bác tài giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cam kết mang lại giá trị bền vững và hoạt động lâu dài tại Việt Nam
Gojek được thành lập năm 2010 tại Indonesia, là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình nền tảng công nghệ với hệ sinh thái đa dịch vụ. Công ty tập trung vào giải quyết những thách thức hằng ngày mà khách hàng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng khắp Đông Nam Á. Hướng đến việc tạo ra những tác động tích cực cho các đối tác thông qua các dịch vụ của mình cũng là một trong những trọng tâm của Gojek.
Cùng chung sứ mệnh này, Gojek tại Việt Nam có nhiều sáng kiến hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng ứng dụng. Trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng, hàng trăm nghìn đối tác tài xế và hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, Gojek cam kết gắn bó lâu dài, trở thành đối tác tin cậy của các bác tài, các cửa hàng kinh doanh ẩm thực, tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.
"Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Gojek và chúng tôi cam kết tiếp tục hoạt động, mở rộng sự hiện diện để đáp ứng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường này. Với đà phát triển vững chắc như hiện tại, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ, với mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam và thúc đẩy sự tăng trưởng của từng thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi", lãnh đạo Gojek nhấn mạnh.
Bình luận (0)