Google đang tiến hành thử nghiệm cách giúp cho các quảng cáo trên Android ít khó chịu và trở nên hữu ích hơn, theo Betanews.
Google, nhà phát triển và người dùng sẽ được hưởng lợi từ Trial Run Ads - Ảnh: Shutterstock |
Ý tưởng về Trial Run Ads được đưa ra sau khi các nghiên cứu mới đây cho thấy rằng 1/4 số lượng ứng dụng sau khi tải về sẽ không bao giờ được người dùng sử dụng. Tính năng này cung cấp cho người dùng khả năng thử nghiệm một trò chơi trong vòng 60 giây trước khi đưa ra quyết định có phải là trò chơi mà bạn muốn tải về hay không.
Hệ thống Trial Run Ads sẽ thay thế cho hệ thống hiện được sử dụng với hai phiên bản của một trò chơi (dùng thử và đầy đủ), hoặc cung cấp chính sách mua hàng để mở khóa các tính năng quan trọng. Điều này sẽ giúp cho người dùng quan tâm hơn đến các ứng dụng, giúp họ tải ứng dụng phù hợp hơn.
Quảng cáo tương tác là một định dạng quảng cáo mới linh hoạt hơn, cho phép nó dễ dàng cập nhật và phù hợp hơn đối với người sử dụng. Trong khi định dạng quảng cáo mới không cho phép làm việc với các ứng dụng trực tuyến thì nó cho phép các nhà phát triển cung cấp một phần ứng dụng hoặc các mức độ tương tác khác nhau đến khách hàng để thúc đẩy mua sắm.
Định dạng mới của Google đang ở giai đoạn beta, do đó người dùng có thể phải chờ một thời gian mới có thể bắt đầu làm việc.
Bình luận (0)