Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: 'Sống hàng hiệu'
Năm 1927, khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu tiên ra mắt mô hình "bất động sản hàng hiệu" - kết hợp sự sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp của khách sạn với sự riêng tư của căn hộ thì khái niệm "sống hàng hiệu" cũng ra đời.
Kinh tế
Marriott đã bắt đầu vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam
Trải qua hơn 100 năm lịch sử, bất động sản hàng hiệu vẫn luôn minh chứng sức hút với giới thượng lưu nhờ nâng tầm dịch vụ và tiện ích không thua kém khách sạn 5 sao. Sức hút đó trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với thị trường Việt Nam khi Khu căn hộ hàng hiệu Marriott Residences, Grand Marina, Saigon - tòa Lake đi vào hoạt động.
Kinh tế
Đầu tư bất động sản: Xu hướng thị trường căn hộ những tháng cuối năm
Mặt bằng giá chung cư cũ tăng mạnh nhiều tháng qua khiến nhiều nhà đầu tư hướng tới lựa chọn những căn hộ thuộc dự án mới để hưởng các chính sách hỗ trợ tài chính và tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững từ những giá trị độc quyền.
Kinh tế
Phỏng vấn CEO Druce về kế hoạch xuất khẩu Grand Marina Saigon
Druce – đơn vị kinh doanh bất động sản đến từ Anh với 200 năm kinh nghiệm - vừa công bố sẽ “xuất khẩu” bất động sản Việt Nam tới Trung Đông và châu Âu. Dự án đầu tiên được đơn vị này lựa chọn phân phối ra toàn cầu là Grand Marina Saigon – khu bất động sản hàng hiệu lớn bậc nhất thế giới của Marriott International.
Kinh tế
Viên kim cương Masteri West Heights đánh thức thị trường bất động sản cao cấp Hà Nội
Sức nóng của “siêu phẩm” Masteri West Heights được giới thiệu tại Lễ ra quân khu vực phía Bắc “Đẳng cấp quốc tế, Vị thế kim cương” thu hút hơn 1.000 chuyên viên tư vấn bất động sản đến từ 32 đối tác chiến lược của Masterise Homes.
Kinh tế