Theo đó, từ ngày 22.8 đến 9.9.2007 có chương trình khuyến mãi với chủ đề “Made in VietNam”, nhiều mặt hàng thực phẩm chế biến và đồ điện tử giảm giá từ 10 – 30%.
Các chương trình khuyến mãi được thực hiện từ trước sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa, như chương trình giảm giá từ 10 – 20% khi mua mũ bảo hiểm nhãn hiệu Amoro, Protec, Evo...
Từ 12.9 đến 25.9.2007, có chương trình khuyến mãi “Vui tết Trung thu”, cung cấp đa dạng các mặt hàng trung thu với giá hấp dẫn.
Trong tháng 10, Big C tiếp tục tham gia “Tháng khuyến mãi” do UBND TP Hà Nội tổ chức bằng hai chương trình: “Ngày của bé” (từ ngày 1.10 đến 7.10.2007), giảm giá đối với các sản phẩm cho bà mẹ và trẻ em và “Điểm đến Big C” (từ 8.10 đến 28.10.2007) với mức giá giảm ở các mặt hàng lên tới 50%. Bên cạnh đó, chương trình: Mỗi ngày một mặt hàng giá “shock” sẽ được tiến hành song song gây nhiều bất ngờ thú vị cho khách hàng.
Đặc biệt trong ngày 20.10, siêu thị sẽ có một khu vực khuyến mãi giảm giá các mặt hàng quà tặng dành riêng cho chị em phụ nữ.
Tạ Hương
Bình luận (0)