Nắm bắt được nhu cầu và với mục tiêu phục vụ những người có chung niềm đam mê ấy, Hahalolo đã ra mắt mạng xã hội hàng đầu về du lịch cũng như kết nối cộng đồng.
Tạo nên một cộng đồng có chung niềm đam mê, sở thích, du lịch, trải nhiệm cũng như mua sắm đó là sứ mệnh mà Hahalolo mong muốn mang đến cho người dân bằng sự ra mắt mạng xã hội trên nhiều nền tảng. Ngay sau khi ra mắt cách đây chưa lâu, Hahalolo đã tạo dấu ấn mạnh cho những người thích đam mê du lịch, trải nghiệm cũng như khám phá những vùng đất mới mẻ.
|
Mỗi mục đều có sự kết nối giữa một cộng đồng người dùng với nhau để cùng trải nghiệm, đánh giá, đặt tour cũng như mua sắm. Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn là cầu nối để những người thích trải nghiệm du lịch, mua sắm kết bạn, giao lưu và cùng chia sẻ những kinh nghiệm để dễ dàng “nạp năng lượng” xua tan những mệt mỏi thường ngày.
Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng.
Hiện Hahalolo đã đạt 500.000 tài khoản sử dụng, mục tiêu đến năm 2024 sẽ đạt 2 tỉ người dùng và niêm yết trên sàn chứng khoán quốc tế, trong đó, công ty sẽ có hướng đi riêng, sử dụng sức mạng cộng đồng để phát triển người dùng.
Trao đổi về những gì Hahalolo mang lại, chị Lê Huyền - một thành viên đã và đang trải nghiệm mạng xã hội này vui mừng cho hay: “Ở Hahalolo không chỉ dễ dàng đặt tour giá hấp dẫn mà còn thoải mái reviews chuyến đi của mình khoe với bạn bè, cộng đồng cùng sử dụng. Không chỉ thế, thông qua Hahalolo tôi còn được kết bạn, giao lưu với rất nhiều người cùng niềm đam mê, sở thích du lịch”.
|
Bình luận (0)