Đóng cửa tìm hướng đi mới hay quyết tâm mở cửa đón khách, tìm giải pháp vượt qua những khó khăn trước mắt lẫn chờ thời cơ ổn định lâu dài?
Về phía người tiêu dùng, tâm lý của thị trường còn khá dè dặt: một phần là do thu nhập bấp bênh sau thời gian dài giãn cách khiến khách hàng không sẵn sàng chi tiêu thoải mái như trước đây cho các nhu cầu ăn uống bên ngoài.
Kết nối quán quen và khách hàng: giải pháp giúp hàng quán "sáng dần" về cuối năm
Nắm bắt được tình hình đó, với mong muốn tạo sự kết nối giữa người tiêu dùng và hàng quán, cũng như hỗ trợ và động viên khách hàng lẫn đối tác quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, Tiger Beer mang đến chiến dịch tiếp sức với chuỗi các hoạt động tiếp sức như là "Gọi Tên Quán Quen, Tiếp Thêm Bản Lĩnh" và "Ly Đầu Tiger Mời" với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 12 tỉ đồng.
Theo đó, hàng trăm ngàn người tiêu dùng được thưởng thức bia miễn phí tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng còn được tham gia “Gọi Tên Quán Quen - Tiếp Thêm Bản Lĩnh”. Cụ thể, khách hàng, khi đến quán có diễn ra chương trình, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 02 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán.
Vừa ra mắt 5 ngày, chương trình đã ghi nhận được sự tham gia của 4.000 khách hàng và những phản ứng tích cực từ người tiêu dùng cũng như những chủ quán nhận được hỗ trợ.
Tại mỗi địa điểm diễn ra chương trình, đều có nhân viên tiếp thị của Tiger Beer hướng dẫn cũng như hỗ trợ khách hàng để đảm bảo bất kỳ ai cũng có thể tham gia và nhận được bia miễn phí từ Tiger |
Chiến dịch như là một điểm sáng cho "hành trình mới" đối với những người kinh doanh F&B nói riêng và cả thị trường nói chung. Dự kiến sẽ có gần 1 triệu chai bia Tiger dành tặng khách hàng thưởng thức miễn phí tại quán, khuyến khích người tiêu dùng quay trở lại quán quen với nhịp sống bình thường mới, qua đó tạo điều kiện cho hàng quán thu hút khách sau khi mở cửa trở lại. Rất nhiều khách hàng chia sẻ hình ảnh quán quen lên mạng xã hội để tham gia cùng với chương trình.
Hình ảnh tham gia từ bạn Kỳ Nguyễn chia sẻ những giây phút quây quần quý giá |
Anh Hà Phan chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ lại hai người bạn thân tại quán quen yêu thích |
Nguyễn Phương Nhi cùng hội bạn tại quán ốc sinh viên thân thuộc |
Vừa có cơ hội quay trở lại nhịp sống sôi động vốn có, vừa gửi đến cộng đồng người kinh doanh F&B những thông điệp tích cực, cũng như sự động viên, ủng hộ tinh thần đầy ý nghĩa. Nhiều khách hàng hào hứng tham gia chương trình.
Tiger tái khởi động chiến dịch “Đánh Thức Đường Phố” với chương trình “Ly Đầu Tiger Mời”: miễn phí lon/ chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên cho người tiêu dùng tại hàng ngàn nhà hàng, quán ăn có tham gia chương trình ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc. Riêng tại TP.HCM, Bình Dương và Đà Nẵng, khách hàng khi đến quán có diễn ra chương trình “Gọi Tên Quán Quen - Tiếp Thêm Bản Lĩnh”, chỉ cần chia sẻ hình ảnh chụp tại quán quen và đăng tải lên trang Facebook hoặc Zalo cá nhân kèm hashtag #Tigerbeer #GoiTenQuanQuen sẽ được tặng ngay 2 chai (hoặc lon) bia Tiger hoặc Tiger Crystal sử dụng tại quán.
Bình luận (0)