Sau hơn 20 ngày triển khai, đã có gần 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với gần 200.000 người dân cả nước được bảo hiểm. Trong đó, hàng trăm khách hàng đã được bảo hiểm hỗ trợ chi phí khi không may ốm đau, nằm viện.
Hàng trăm khách hàng đã được bảo hiểm hỗ trợ viện phí
Vừa trải qua ca phẫu thuật viêm ruột thừa, anh Nguyễn Đại Dương, cư trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang ở nhà để nghỉ ngơi, phục hồi. Anh Dương là khách hàng thường xuyên của VinMart/VinMart+, đầu tháng 8, anh mua hàng và được hệ thống này tặng gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch. 5 ngày sau, không may bị viêm ruột thừa, phải phẫu thuật và nằm viện một tuần, anh đã được bảo hiểm bồi thường một khoản tiền lớn.
|
“Đi siêu thị mua rau, mua thịt, lúc thanh toán lại được nhân viên thông báo được tặng bảo hiểm sức khỏe. Tôi thấy đăng ký cũng đơn giản nên đăng ký cho cả mình và người thân. Không may phải nằm viện hơn một tuần, tôi đã được gói bảo hiểm Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch hỗ trợ một phần viện phí. Thời buổi khó khăn hiện nay, một đồng cũng rất quý. Chương trình này của VinMart rất nhân văn, kịp thời và cần thiết với nhiều người” - Chị Quyên chia sẻ.
Chương trình nhân văn và thiết thực
Dịch bệnh leo thang, ngoài khó khăn về kinh tế, những lo lắng về sức khỏe cũng luôn thường trực với mỗi người. Nếu được hỏi điều mong muốn nhất bây giờ, hẳn ai cũng sẽ trả lời là mong bình an. Chính vì vậy, sự quan tâm, những món quà về sức khỏe trở nên quý giá và thiết thực hơn bao giờ hết.
VinMart/VinMart+ là hệ thống bán lẻ lớn nhất cả nước về số lượng điểm bán với gần 2.500 siêu thị và cửa hàng tại 59/63 tỉnh/thành. Mỗi năm, hệ thống này phục vụ hơn 300 triệu lượt khách hàng. Chia sẻ nỗi lo với người dân trong mùa dịch, từ ngày 26.7 đến 25.8, VinMart/VinMart+ tặng bảo hiểm sức khỏe với tổng quyền lợi lên đến 40 triệu đồng cho khách hàng mua sắm trực tiếp có hóa đơn từ 300.000 đồng, áp dụng toàn quốc.
“Tôi cảm thấy rất vui khi mỗi ngày hướng dẫn được hàng trăm khách hàng đăng ký thành công gói bảo hiểm “Khỏe Mạnh Trong Mùa Dịch”. Bản thân tôi cũng được công ty tặng gói bảo hiểm này. Nhiều khách hàng lúc đầu ngạc nhiên vì đi siêu thị/cửa hàng tiện lợi mua hàng thiết yếu lại được tặng bảo hiểm. Tuy nhiên, khi tôi giải thích xong đều tham gia ngay. Đăng ký cũng đơn giản và chỉ mất thời gian khoảng 5 phút là xong” - Chị Thúy Quỳnh, Nhân viên cửa hàng VinMart+ Mai Chí Thọ, quận 2, TP.Hồ Chí Minh chia sẻ.
|
Đại diện VinMart/VinMart+ cho biết, đến ngày 16.8, đã có gần 200.000 hợp đồng bảo hiểm được phát hành, tương ứng với gần 200.000 khách hàng được bảo hiểm. Trong đó, có nhiều người đã được chi trả quyền lợi bảo hiểm khi gặp các vấn đề về sức khỏe. Chương trình được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi tích cực.
Khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết các siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc hoặc truy cập: https://emic.vn/static/m_care.pdf
Bình luận (0)