Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

0

Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) đã chính thức kỷ niệm 10 năm thành lập tại VN, đánh dấu hành trình phát triển không ngừng, cam kết gắn bó lâu dài vào thị trường VN.

Lãnh đạo Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam và Đại diện Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập
Lãnh đạo Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam và Đại diện Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm thực hiện nghi thức kỷ niệm 10 năm thành lập

Lễ kỷ niệm được tổ chức tại Vinpear Luxury - Đà Nẵng với sự tham dự của ông Cha Nam Gyu - Phó chủ tịch Tập đoàn Hanwha kiêm TGĐ Hanwha Life; Ông Goo Do Kyo - Phó TGĐ Kinh doanh Hanwha Life Hàn Quốc; Ông Phùng Ngọc Khánh - Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, các đối tác, lãnh đạo cấp cao, nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong suốt 10 năm qua, Hanwha Life đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sau 10 năm phát triển, công ty đã có mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người.

Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, như trao tặng 50.313 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 4 trung tâm y tế, hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. Đến nay Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách Việt Nam số tiền thuế là 263 tỉ đồng.

Tại cột mốc 10 năm, Hanwha Life Việt Nam cũng đánh dấu bước tiến trong việc phát triển tầm nhìn trong tương lai. Ông Back Jong Kook, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc nhấn mạnh: “Hanwha Life Việt Nam sẽ nỗ lực hoạt động hiệu quả, góp phần nâng cao vị thế cho Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập. Với sự hỗ trợ đắc lực từ tập đoàn, Hanwha Life Việt Nam sẽ là “cứ điểm” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực. Một hành trình 10 năm đã qua. Giờ đây chúng tôi hướng đến những mục tiêu mới đầy thách thức nhưng tôi tin rằng Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng phát triển trong những năm tới”.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm