Hisense duy trì vị thế hàng đầu thị trường TV toàn cầu

01/07/2024 19:00 GMT+7

Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 Thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™.

Hisense duy trì vị thế hàng đầu thị trường TV toàn cầu- Ảnh 1.

Hisense TV vẫn giữ vững vị trí hàng đầu toàn cầu

Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.

Hisense đã thống trị thị trường TV Trung Quốc, duy trì vị trí hàng đầu về doanh số bán TV trong 20 năm liên tiếp từ năm 2004 đến tháng 4 năm 2024. Ngoài sự thống trị trong nước, TV Hisense đã đạt thị phần khối lượng vận chuyển toàn cầu là 13,6% trong quý đầu tiên của năm 2024. Thương hiệu cũng là đơn vị hàng đầu toàn cầu về số lượng lô hàng TV 100 inch, TV Laser và số lượng bằng sáng chế về TV Laser TriChroma.

TV của Hisense đã chứng minh được hiệu suất vượt trội trên nhiều thị trường quốc tế khác nhau. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, TV của Hisense giữ thị phần hàng đầu tại Úc và Nam Phi, đồng thời đứng thứ hai tại Canada và Mexico.

Được thúc đẩy bởi tham vọng dẫn đầu toàn cầu, việc Hisense không ngừng theo đuổi chất lượng, sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng sẽ giúp Hisense tạo nên sự khác biệt, củng cố vị trí hàng đầu trên thị trường toàn cầu.

Thông tin về Hisense và các sản phẩm mới nhất tại Việt Nam, mời xem tại: https://hisense.vn/


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.