Để tăng thêm sự độc đáo cho những nét đặc trưng của năm mới, các thương hiệu đồng loạt tung sản phẩm mang màu sắc, họa tiết của năm Dần vô cùng ấn tượng.
Dior
Giám đốc sáng tạo Menswear Kim Jones của nhãn hàng đã hợp tác với nghệ sĩ người Mỹ Kenny Scharf để tô điểm cho trang phục ready to wear bằng những họa tiết hổ dễ thương mang phong cách hiện đại và vui tươi.
Etro & Kung Fu Panda
Lấy cảm hứng từ "mãnh hổ" trong bộ phim Kung Fu Panda, nhãn hàng Etro đã tung ra bộ sưu tập năm mới bao gồm đồ may sẵn unisex và phụ kiện như: Túi xách, mũ, khăn lụa...
Dương Mịch trẻ trung, phong cách trong các trang phục mang họa tiết năm Dần. |
Người đẹp mix áo len họa tiết ông Ba mươi với shorts da và boots cao cổ khiến tổng thể vô cùng trendy. |
Moschino & Kellogg's
Các sản phẩm của Moschino vốn luôn nhiều họa tiết, màu sắc vui nhộn, lần này nhãn hàng nổi tiếng này không làm bạn thất vọng khi hợp tác với Kellogg's để cho ra mắt dòng sản phẩm Tony Tiger Capsule Series vô cùng dễ thương.
Bally & Jun Jun
Trong loạt sản phẩm giới hạn tại Trung Quốc Bally Year of the Tiger, Cen Jun - một họa sĩ minh họa nổi tiếng, đã vẽ tác phẩm Hua Caihu độc quyền của Bally, bao gồm túi xách, giày và phụ kiện đặt làm riêng cho năm Dần, mở màn năm mới một cách trẻ trung, phong cách.
Marni
Váy mang họa tiết hổ của Marni. |
Gucci
Gucci đã mời các ngôi sao như: Lý Vũ Xuân, Nghê Ni, Lộc Hàm và Tiêu Chiến cùng nhau chụp bộ sưu tập mới để cho loạt ảnh Tết Trung Quốc Gucci Tiger. Gucci Tiger ẩn chứa một ý nghĩa mới: một con hổ trong trái tim, vượt ra ngoài chính bạn.
Giám đốc sáng tạo của Gucci lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên làm nên bộ sưu tập đón năm mới với họa tiết hoa, lá, hổ. |
Đồng hồ mặt in hình ông Ba mươi vô cùng ấn tượng. |
Bvlgari
Trên những chiếc khăn choàng đầu năm mới đặc biệt của dòng Logomania và chiếc khăn choàng mini đặc biệt của dòng Heritage, họa tiết ông Ba mươi đã xuất hiện trở lại một cách tinh nghịch, mở đầu một năm mới đầy vui tươi, hứng khởi cho tất cả mọi người.
Louis Vuitton
Dòng sản phẩm cung hoàng đạo do LV tung ra chủ yếu tập trung vào phụ kiện, đồ trang trí nhà cửa và đồ chơi, kết hợp hình ảnh con hổ mix cùng logo thương hiệu.
Fendi
Dòng sản phẩm giới hạn trong BST mùa Xuân 2022 của Fendi được lấy cảm hứng từ loài hổ Siberia và sử dụng rất nhiều yếu tố hoa văn hổ trên túi xách và quần áo may sẵn.
Kenzo
Kenzo sử dụng con hổ làm linh vật mang tính biểu tượng của thương hiệu, lần đầu tiên trong năm nay, vật tổ mang tính biểu tượng của thương hiệu sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục street style với những họa tiết sáng tạo độc đáo và sống động để chào đón năm mới Nhâm Dần.
Năm Nhâm Dần 2022 được dự đoán là một năm có nhiều năng lượng tích cực cùng các sự kiện thú vị. Những thiết kế mang màu sắc, họa tiết năm Dần sẽ mang đến nhiều niềm hứng khởi, vui tươi khởi đầu cho một năm đầy hạnh phúc đến với mọi người.
Theo: Qq, Sohu