Với ba tiêu chí là tính thẩm mỹ, tính sáng tạo và tính tương tác với người tham quan, gian hàng “Bộ thẻ học tiếng Anh Ekid sử dụng công nghệ thực tế ảo” giành giải nhất với 27 điểm. Hai gian hàng còn lại là Soya Garden kinh doanh mặt hàng sữa hữu cơ và Nano Curcumin với mặt hàng tỏi đen giành giải nhì đồng hạng với 26 điểm.
Tại Vòng ghi hình, các thí sinh sẽ được gặp 5 Shark (nhà đầu tư) và thuyết phục họ đầu tư vào doanh nghiệp của mình. Thí sinh được đầu tư nhiều hay ít, hay ra về trắng tay đều tùy thuộc vào khả năng sinh lợi từ doanh nghiệp của mình.
Sau Vòng tuyển chọn tại Hà Nội, Shark Tank Việt Nam sẽ có Vòng tuyển chọn tại khu vực TP.HCM vào giữa tháng 11.
Bình luận (0)