“Xây dựng thương hiệu trong môi trường truyền thông hiện đại” là chủ đề hội thảo với diễn giả chính George Nguyễn - Giám đốc điều hành TBWA Việt Nam (chi nhánh của Tập đoàn quảng cáo truyền thông đa quốc gia Omnicom Group) do Viện Quảng cáo ARTI Việt Nam tổ chức.
Nội dung xoay quanh sự phát triển bùng nổ của internet, diễn đàn mạng, thiết bị di động, iTV, iMobile và đặc biệt là, truyền thông xã hội (social media) và mạng xã hội… được gọi là các phương tiện truyền thông mới (new media). Cùng với các phương tiện truyền thông truyền thống, tất cả tạo thành một bức tranh khó chọn lựa trong việc xây dựng thương hiệu trong khi ngân sách quảng cáo luôn có hạn.
Hội thảo tổ chức sáng 18.2 tại Văn phòng phía nam Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (170 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM) và Hà Nội sáng 25.2. Miễn phí cho khách tham dự đăng ký trước qua email: tuyet.nguyen@arti.edu.vn trước ngày 16.2.
B.C
Bình luận (0)