Hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá trong tháng 11

04/11/2016 11:18 GMT+7

Có hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá trong tháng khuyến mại (TKM) 2016 khai mạc sáng nay 4.11 tại Hà Nội.

Theo bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội, dự kiến có 500 doanh nghiệp (DN) tham gia TKM với hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá. Mở đầu cho TKM là “Ngày hội khuyến mại du lịch” lần thứ 2 diễn ra từ 4-6.11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), với quy mô trên 50 gian hàng. Ngày hội này đem lại cho khách tham gia cơ hội mua tour giá rẻ trong và ngoài nước từ các hãng lữ hành lớn, với hàng nghìn chỗ.
Điểm nhấn được nhiều người tiêu dùng mong chờ trong TKM là sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại”, diễn ra từ ngày 12-13.11 tới tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố. Ngoài giảm giá các sản phẩm từ 20 - 50% so với giá niêm yết, năm nay Ban tổ chức còn khuyến khích các DN đưa ra các chương trình bán hàng hấp dẫn và tổ chức các khu vực bán hàng đồng giá nhằm tạo cơ hội mua sắm tốt cho người tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ cuối năm cho các DN.
Điểm mới khác trong TKM năm nay là sự kiện “Ngày hội tín dụng” diễn ra từ ngày 18 - 20.11. Trong sự kiện này, các ngân hàng lớn kết hợp với các siêu thị, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng dịch vụ, hãng vận chuyển để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm thông qua tiêu dùng thẻ với rất nhiều ưu đãi.
Kết thúc TKM là “Hội chợ vàng khuyến mại”, diễn ra từ 25-29.11 tại tại Cung thể thao Quần Ngựa (Q.Ba Đình, Hà Nội) với quy mô khoảng 200 gian hàng của các DN. Đây là sự kiện mua sắm tập trung dành cho tất cả các DN muốn tham gia và giảm giá sản phẩm, hàng hóa, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ không có khả năng thực hiện khuyến mại trong cả tháng. Đồng thời tạo điều kiện cho người dân nội thành và ngoại thành được mua sắm nhiều mặt hàng khuyến mại, giảm giá tại cùng một địa điểm. Những nhóm sản phẩm, ngành hàng tham gia hội chợ gồm: các dịch vụ, sản phẩm hàng hóa tiêu dùng có thương hiệu, uy tín trên thị trường được người tiêu dùng yêu thích; các sản phẩm công nghiệp chủ lực; các sản phẩm làng nghề…
Bà Trần Thị Phương Lan cho biết: “Ban tổ chức sẽ tăng cường kiểm tra, kiểm soát chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa ngay từ ban đầu, khi các DN đăng ký tham gia chương trình khuyến mại với thành phố; đồng thời yêu cầu các DN công khai giá bán thật và giá khuyến mại”. Để tuyên truyền nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng VN và ý thức của DN trong sản xuất hàng hóa chất lượng cao, bà Lan cho biết từ ngày 30.10, Ban tổ chức chương trình bình chọn hàng VN được nhiều người ưa thích đã được phát động. Kết quả bình chọn sẽ công bố vào cuối tháng 12.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.