tin liên quan
‘Hậu bối’ của Honda Cub huyền thoại trở lại Việt NamMang phong cách thiết kế của dòng Honda Cub huyền thoại, phiên bản mới nhất của Cross Cub CC110 vừa được một doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam.
Những người chơi môn lướt sóng thường sử dụng ô tô để chuyên chở dụng cụ cồng kềnh. Trước đó từng có nhiều xưởng độ đã thiết kế giá đỡ cho xe máy nhưng chưa chiếc xe nào đem lại ấn tượng đặc biệt.
Sea Sider bắt đầu hình thành trên khung sườn chiếc C70, đời 1974, sau đó nhà độ xe lấy các bộ phận trên chiếc xe đạp cổ ở khu vực lân cận và phục hồi để chiếc xe độ nhẹ hơn C70, chẳng hạn tay lái và đèn trước. Phụ kiện khác được lấy cảm hứng từ chiếc Cub nguyên bản là giỏ phía trước, chèn thêm các thanh gỗ để nó trông hoài cổ.
|
Ống xả được gò bằng tay, cùng với giá đỡ tấm ván lướt sóng ở bên hông xe. Chiếc yên bọc da được đặt hàng từ cửa hiệu nhỏ tại địa phương.
Động cơ nguyên bản của xe chỉ mạnh 6 mã lực ở vòng tua 9.000 vòng/phút. Vì vậy, Deus đã gắn động cơ từ chiếc Honda Astra năm 1995 (loại xe tay ga khá đẹp ở Bali) lên chiếc Cub lâu đời này.
Chiếc xe được thiết kế để chạy trên cát nên bộ lốp được thay sang loại gai lớn, chạy ra bãi biển để lướt sóng, hoặc đơn giản chỉ để ngắm hoàng hôn. Với mục đích rõ ràng như vậy, sẽ khó tìm ra phương tiện nào tốt hơn Sea Sider.
tin liên quan
Ngắm tương lai Super Cub của Honda tại Việt NamPhiên bản hiện đại của chiếc Super Cub 1958 của Honda vừa xuất hiện tại Việt Nam có thể được đưa vào sản xuất trong thời gian tới tiếp nối thành công của một “biểu tượng”.
Bình luận (0)