Tại hộp quà Co.opmart, khách hàng được tham gia nhiều hoạt động kết nối và tương tác thú vị như chụp ảnh với xe đẩy trên mây, hóa thân thành các nhân vật tuổi thơ như siêu anh hùng, nữ hoàng băng giá, bạch tuyết, tôn ngộ không... và nhận các quà tặng giá trị từ các nhãn hàng như P&G, Pepsi, Kinh Đô... Đặc biệt, mỗi khách còn được nhận thêm ảnh chụp “siêu chất” nhằm giúp lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia trải nghiệm cùng hộp quà Co.opmart.
Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op (công ty chủ quản của Co.opmart) cho biết, tiếp nối thành công tại TP.HCM, hộp quà khổng lồ Co.opmart sẽ tiếp tục xuất hiện vào các ngày thứ bảy (21, 28.4 và 5.5.2018) tại Sense City Cần Thơ, cầu Rồng Đà Nẵng và Vạn Hạnh Mall (TP.HCM) với nhiều trải nghiệm khác biệt và 10.000 phần quà giá trị. Đây chính là một hoạt động đặc biệt trong khuôn khổ 22 năm sinh nhật Co.opmart, nhằm tạo thêm sự gần gũi, gắn kết với khách hàng, bên cạnh đó tăng thêm sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín Co.opmart.
Song song đó, tại hệ thống siêu thị Co.opmart toàn quốc cũng đang triển khai hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sâu lên đến 50% cho hơn 22.000 sản phẩm nhu thiết yếu mừng.
Bình luận (0)