
Doanh nghiệp hướng về trải nghiệm của các 'thượng đế'
Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ ra quyết định mua hàng thông qua cảm xúc trải nghiệm của người khác, hoặc thông qua trải nghiệm 'dùng thử'?
Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ ra quyết định mua hàng thông qua cảm xúc trải nghiệm của người khác, hoặc thông qua trải nghiệm 'dùng thử'?
Hotline
0906 645 777
Liên hệ quảng cáo
0908 780 404
Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Toàn
Phó tổng biên tập: Hải Thành
Phó tổng biên tập: Lâm Hiếu Dũng
Ủy viên Ban biên tập - Tổng Thư ký tòa soạn: Trần Việt Hưng