TNO

Angela Phương Trinh và những lùm xùm tạo nên 'công chúa scandal'

09/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Mối tình bất ngờ được công bố với một bác sĩ thẩm mỹ giúp Angela Phương Trinh càng thêm 'nóng' và làm dày hồ sơ scandal của người đẹp vừa bước qua tuổi 20.

(iHay) Nhận xét về phần trình diễn của ‘bà mẹ nhí’ trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2015 hôm 3.1, giám khảo Trần Ly Ly đã mở đầu như sau: “Angela Phương Trinh, em là người nổi tiếng với những scandal. Có thể không nói là ‘hoàng hậu scandal’ nhưng mà phải nói là ‘công chúa scandal’…”. Chưa bao lâu, Angela Phương Trinh tiếp tục làm nóng báo giới với vụ tố tình trên Facebook của một bác sĩ thẩm mỹ.

>> Giám khảo 'đá xoáy' Angela Phương Trinh trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ?
>> Hương Giang Idol Không lo 'lép vế' trước Angela Phương Trinh, Chi Pu


Không thể phủ nhận Angela Phương Trinh luôn biết tạo sức hút tại các sự kiện mình tham gia. Mối tình bất ngờ được công bố với một bác sĩ thẩm mỹ giúp Angela Phương Trinh càng thêm 'nóng' và làm dày hồ sơ scandal của người đẹp vừa bước qua tuổi 20 - Ảnh: CTV

Đi lên với hình ảnh trong sáng trong các vai diễn thiếu nhi nhưng đến giai đoạn trưởng thành, người ta chỉ nhớ đến Angela Phương Trinh với những phát ngôn gây sốc, sự cố trang phục hay lùm xùm về chuyện học hành, yêu đương với đại gia…

Nói dối đi thi tốt nghiệp nhưng bỏ học từ năm lớp 9

Tháng 5.2012, Angela Phương Trinh đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đi ăn chay để cầu mong kết quả tốt cho kỳ thi tốt nghiệp PTTH. Nhưng sau đó dù đã đến sát ngày thi nhưng các phóng viên vẫn bắt được hình ảnh cô đi vô tư đi cà phê, chụp ảnh với bạn bè. Trả lời những thắc mắc về việc này, Angela Phương Trinh bất ngờ cho biết thật ra không còn học hệ chính quy mà đã chuyển sang hệ bổ túc vì gia đình khó khăn nên không tham gia thi lần này. Lý do cô đưa ra cho việc chuyển sang hệ bổ túc vì gia đình khó khăn, phải đi làm để kiếm thêm thu nhập cũng vấp phải nhiều phản ứng trái chiều ở thời điểm đó.

 
Học bạ lớp 9 của Angela Phương Trinh được cư dân mạng chia sẻ - Ảnh: FB 

Tuy nhiên, một lần nữa, Angela Phương Trinh lại trở thành tâm điểm dư luận khi trường cấp 2 cô theo học xác nhận nữ diễn viên đã nghỉ học từ năm lớp 9 và học bạ của cô vẫn còn đang ở trường nên không thể chuyển sang một trường nào khác. Bảng điểm của diễn viên “Bà mẹ nhí” cũng được tiết lộ với những số điểm rất thấp.
Khai gian tuổi

Cũng trong vụ ồn ào thi tốt nghiệp, ngoài việc cho biết mình đã chuyển sang học hệ bổ túc, Angela Phương Trinh còn thú nhận mình chỉ mới 17 tuổi, sinh năm 1995 chứ không phải 1994 như đã nói trước đây nên chưa thể tham gia thi năm đó. Cô cho biết làm như vậy để mọi người nhìn nhận mình 18 tuổi, đủ tuổi chín chắn để không bị xét nét khi yêu bạn trai hơn quá nhiều tuổi.

Ăn mặc hở hang

Angela Phương Trinh đã nhiều lần gặp sóng gió với hình ảnh nóng bỏng, sexy mà mình theo đuổi. Trước hết là bộ ảnh nội y với nhiều tư thế nóng bỏng hồi giữa năm 2012 dù trước đó chính cô cho biết vài năm nữa mới dám chụp hình nóng bỏng; sau đó là lộ những hình ảnh diện trang phục bó sát, ngắn cũn cỡn đi trình diễn.

 
Trang phục màu da bó sát người phản cảm Angela Phương Trinh mặc biểu diễn năm 2013 - Ảnh chụp màn hình

Năm 2013, cô còn bị nhận án phạt cấm diễn 6 tháng của Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau những màn ăn mặc khiêu khích, phản cảm khi trình diễn trong bar ở Hà Nội và Hải Phòng.

Phát ngôn gây sốc

Có thể nói Angela Phương Trinh là một trong những người đẹp “mạnh miệng” nhất showbiz Việt. Trước đây khi dính nghi án thẩm mỹ, cô đã tuyên bố thưởng 1 tỉ cho ai phát hiện được vết tích mình từng “dao kéo”. Bẵng đi một thời gian ít xuất hiện tại các sự kiện, Angela Phương Trinh gây choáng với khuôn mặt khá lạ trong buổi họp báo ra mắt "gà" mới của Thanh Thảo - ca sĩ Dương Đức Anh cuối năm 2012. Sau đó cô nàng thú nhận đã đi sửa mũi với giá 35 triệu đồng.


Angela Phương Trinh trong những ngày đầu sửa mũi - Ảnh: CTV

Sau đó, nữ diễn viên trẻ lại khiến khán giả ồn ào tranh cãi một thời gian vì phát ngôn “có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn USD để gặp  tôi một lần”; “sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm”; “không có anti-fan thì buồn lắm” hay “Tôi đã quy y rồi”...

Yêu đại gia lớn tuổi

Vào khoảng năm 2012, Angela Phương Trinh có qua lại với một vị ‘đại gia’ khá nhiều tuổi ở Sài Gòn. Cả hai liên tục xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện với những xế hộp đắt tiền gây chú ý.

Thời gian này, Angela Phương Trinh dành cho người yêu nhiều lời khen có cánh như ga lăng, nhìn trẻ hơn tuổi rất nhiều và thường xuyên tặng cô những món quà hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai chỉ diễn ra trong 5 tháng.


 Angela Phương Trinh dính scandal "cặp đại gia" hơn 20 tuổi. Cả hai sau đó đã chia tay vì "không hợp - Ảnh: FBNV

Chia sẻ với iHay.vn , cựu quản lý của Angela Phương Trinh - anh Viết Ngọc - tiết lộ Phương Trinh từng mất phương hướng khi yêu đương đại gia 'dỏm'. Cũng theo lời vị quản lý này, Phương Trinh mải mê yêu đương nên bỏ bê công việc, khi phát hiện bị bạn trai lớn tuổi lừa mình thì gặp trầm cảm, thậm chí hủy show diễn đã lên lịch vì quá đau khổ".

"Người đàn ông này không những nói dối Angela Phương Trinh về tuổi tác mà còn lừa cô với danh đại gia "hão". Thực tế, nhà đẹp và xế khủng chỉ là "đồ mượn" nhằm chiếm lòng tin và lợi dụng tiền bạc của người đẹp", vị quản lý chia sẻ.

Đại gia phẫu thuật thẩm mỹ quyết “lộ diện”

Mới đây nhất, Angela Phương Trinh cũng là ngôi sao mở màn cho scandal của năm 2015 và vẫn đang khiến cư dân mạng “sôi sục”. “Bạn trai tin đồn” của cô là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái một ngày đẹp trời đã bất ngờ công khai chuyện yêu đương với cô trên trang cá nhân.

Anh này chia sẻ hai người đã yêu nhau một thời gian nhưng chưa muốn công khai với mọi người vì Angela Phương Trinh còn e ngại phản ứng của dư luận sau một lần yêu người lớn hơn quá nhiều tuổi trước đây. Trước đây khi trả lời câu hỏi về những lần xuất hiện cùng bác sĩ Quốc Thái, Angela Phương Trinh chỉ thừa nhận vì công việc chứ không có tình cảm cá nhân.

 
Mối tình bất ngờ được công bố với bác sĩ thẩm mỹ giúp Angela Phương Trinh càng thêm 'nóng' - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi vị bác sĩ thẩm mỹ này tuyên bố chuyện tình cảm trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng lên tiếng đáp lại rằng chỉ có bác sĩ Chiêm yêu cô chứ cô không hề có tình cảm. Phản ứng này của Angela Phương Trinh đã vấp phải nhiều sự phản đối, “vạch trần” của những người bạn xung quanh khi trên Facebook, nhiều người đã lên tiếng tiết lộ chuyện diễn viên 19 tuổi lừa tình bác sĩ đại gia, và chính anh này đã mua xế hộp 6 tỉ cùng đồng hồ, túi xách đắt tiền khác cho ‘bà mẹ nhí’.

Trước sức ép của dư luận, Angela Phương Trinh thừa nhận cô và bác sĩ Chiêm đã từng có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay do cô không thích bị quản lý quá chặt và vì bị ép cưới sớm dù còn quá trẻ. Cô cũng cho biết chiếc xe chỉ là do bác sĩ đại gia tự nguyện cho một nửa, còn lại là tiền của cá nhân cô.

Nữ diễn viên đã có hành động 'khảng khái' là sẵn sàng trả lại những món quà đã được tặng để đổi lấy ‘sự tự do’.
Chưa biết sự việc diễn ra như thế nào nhưng những lùm xùm đã giúp Angela Phương Trinh trở thành cái tên đã “nóng” càng thêm “nóng” trong showbiz Việt. Và những khán giả vốn không “ưa” cô thêm ngán ngẩm với những scandal của người đẹp.

Như Ý - Minh Nguyễn

>> Giám khảo 'đá xoáy' Angela Phương Trinh trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ?
>> Hương Giang Idol Không lo 'lép vế' trước Angela Phương Trinh, Chi Pu
>> Angela Phương Trinh hóa người tình nóng bỏng của Hoàng Phi Hồng
>> Angela Phương Trinh mặc như 'nữ thần' đi xem show thời trang
>> Mai Phương Thúy tái xuất ‘đọ dáng’ Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh hỗ trợ Duy Nhân 100 triệu chữa ung thư vòm họng
>> Angela Phương Trinh khoe tậu đồng hồ 400 triệu trong khi mẹ cực khổ bán xôi
>> Cựu quản lý tiết lộ Angela Phương Trinh từng bị đại gia 'dỏm' lừa tình, tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.