TNO

Bản rock 'Nối vòng tay lớn' khiến dân mạng hừng hực tình yêu đất nước

15/05/2014 15:22 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng đang share rầm rộ ca khúc Nối vòng tay lớn do nhiều ban nhạc rock của Việt Nam thể hiện.

(iHay) Cư dân mạng đang share rầm rộ ca khúc Nối vòng tay lớn do nhiều ban nhạc rock của Việt Nam thể hiện, lan tỏa ngọn lửa tình yêu tổ quốc biển đảo đang hừng hực cháy trong mỗi con tim.

>> Clip tranh cát 'Mẹ kể con nghe câu chuyện biển Đông

Nối vòng tay lớn phiên bản rock có sự góp mặt của hàng loạt các giọng ca, nhóm nhạc đình đám trong làng nhạc Việt như như: Trần Lập, The Light, Thủy Triều Đỏ, Unlimited, Microwave, Buratinox, Lazee Dolls…

Tuy ra đời khá lâu, nhưng thời gian gần đây sản phẩm âm nhạc này được rất nhiều cư dân mạng tìm nghe lại.

Bởi trong thời điểm từ Bắc vào Nam, cả đất nước đang đồng lòng hướng về biển đảo Hoàng SaTrường Sa máu thịt, và sau những vụ việc đáng tiếc ở Bình Dương, Hà Tĩnh… thì những giai điệu hừng hực khí thế trong bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn quả thực đem đến rất nhiều cảm xúc.

Chia sẻ với iHay.vn, ca sĩ Trần Lập cho biết bản thân anh cũng cảm thấy bất ngờ khi clip Nối vòng tay lớn này bỗng dưng “hot” trở lại.


Trần Lập cũng như rất nhiều nghệ sĩ Việt đang kêu gọi cả nước chung sức hướng về biển đảo - Ảnh: NVCC
 

Trần Lập chia sẻ: Những ca từ và giai điệu của Nối vòng tay lớn quá ý nghĩa nên nó luôn có sức sống bất diệt. Phối khí theo phong cách rock lại càng làm cho âm hưởng Nối vòng tay lớn thêm mạnh mẽ, hào hùng”.

“Hy vọng tất cả người Việt sẽ cùng nối vòng tay lớn để tạo nên sức mạnh vượt qua tất cả biến động hiện nay. Lòng yêu nước là giá trị thiêng liêng ta khắc cốt ghi tâm. Hãy tỉnh táo giữ cái đầu lạnh và sẵn sàng khi có chuyện không hay thực sự xảy ra”, Trần Lập nhắn gửi.

Linh San

>> Hồ Minh Tài chế nhạc Hướng về biển Đông muốn Trung Quốc sớm rút giàn khoan về nước
>> Sóng biển Đông" đánh thức tình yêu biển đảo  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.