TNO

Bắt được cá ngừ khủng giá 2 triệu USD

07/04/2014 14:25 GMT+7

(iHay) Donna Pasco đã choáng váng khi bắt được một chú cá ngừ đại dương vây xanh khổng lồ.

(iHay) Theo Mirror (Anh), một tay câu nữ tên Donna Pasco (56 tuổi) với sự hỗ trợ của 4 người khác đã 'choáng váng' sau khi bắt được một chú cá ngừ đại dương vây xanh khổng lồ.

>> Câu được cá tầm khổng lồ nặng đến 5 tạ

 

Có thể nói đây là một quái vật biển khơi vì nó dài khoảng 2,65m, nặng 411,6kg. Trọng lượng này gấp đôi một chú voi mới ra đời và lượng thịt của nó đủ để đong đầy 2.572 hộp cá ngừ và làm 5.145 miếng bánh mì sandwich.

Địa điểm bắt chú cá ngừ khủng nói trên ở gần quần đảo Three Kings, ngoài khơi Cape Reinga ở New Zealand. Cả nhóm phải mất hơn 4 giờ vật lộn mới có thể khuất phục được nó. Bà Pasco nói: “Con cá thật ngoan cố nhưng tôi cũng ương ngạnh không kém".

Năm trước, một chú cá ngừ vây xanh nặng 22kg đã được bán ở mức 1,09 triệu USD trong một buổi đấu giá ở Tokyo, Nhật Bản. Dựa vào mức này và so sánh trọng lượng thì chú cá ngừ do bà Pasco bắt được trị giá đến 2,02 triệu USD.

Không may là chú cá này không do thuyền đánh cá thương mại bắt được nên Pasco không được phép bán nó. Trong tình huống như thế, kế hoạch của bà là xử lí, nhồi bông cho nó và treo lên tường làm kỉ niệm.

Anh Huy

>> Làm lồng chim khổng lồ trên nóc… chung cư
>> Giải cứu ngoạn mục 'chàng khổng lồ' nặng 610kg
>> Chó khổng lồ làm bằng cao su

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.