TNO

Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook

15/12/2015 20:43 GMT+7

(iHay) Chú rể Thiên Dương cho biết: do tính nghệ sĩ, thích cái gì đó ‘độc’ nên thực hiện bộ ảnh chứ không hề muốn nổi tiếng.

(iHay) Chú rể Thiên Dương, chủ nhân bộ ảnh 'quản giáo - phạm nhân' cho biết: do tính nghệ sĩ, thích cái gì đó ‘độc’ nên thực hiện bộ ảnh chứ không hề muốn nổi tiếng.

>> Suy ngẫm bộ ảnh cảnh báo người trẻ quá lạm dụng mạng xã hội
>> Bộ ảnh giới tính và đồng phục gây sốt cộng đồng mạng

Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook - ảnh 1
Thiên Dương tiết lộ dù có cả clip từng định công bố nhưng vì không muốn bị coi là gây chiêu trò nên anh giữ lại không đăng lên Facebook nữa
Bộ ảnh với 'concept' độc nhất vô nhị tại Việt Nam được đăng tải trên trang cá nhân của Thiên Dương đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, chú rể vào vai phạm nhân, mặc áo tù hết cuốc đất đến bưng gạch, làm việc theo chỉ đạo của cô dâu là nữ quản giáo nghiêm nghị. Thiên Dương, một huấn luyện viên dancesport của tỉnh Thái Nguyên và vợ chưa cưới Thanh Hằng của anh là nhân vật chính trong bộ ảnh.
Sau vài giờ, bộ ảnh cưới mang chủ đề quản giáo - phạm nhân đã được chia sẻ hàng ngàn lượt và vô số bình luận khen chê. Dù đang bận công tác và chuẩn bị đám cưới (diễn ra vào ngày 27.12), Thiên Dương vẫn chia sẻ khá cởi mở với độc giả 

iHay.vn 

về bộ ảnh.
Anh cho biết “chỉ đăng ảnh lên cho anh em bạn bè của mình trên Facebook xem thôi chứ không nghĩ là nó lại được nhiều người ‘share’ đến vậy”. 
Trước câu hỏi liệu có cảm thấy kém vui và phiền phức vì ngoài những lời khen bộ ảnh sáng tạo, thì cũng có người nhận xét đấy là kiểu chơi trội, Thiên Dương bình thản đáp: “Thực ra, sống để hài lòng, quan tâm những người bạn, người anh em thân thiết đã đủ rồi. Mình không có thời gian quan tâm đến lời của người không quen biết. Các bình luận rảnh thì mình lướt qua nhưng không để tâm. Hơn nữa, mình không hề muốn nổi tiếng, mình biết nổi tiếng kèm theo rắc rối”.
Thiên Dương tiết lộ dù có cả clip từng định công bố nhưng vì không muốn bị coi là gây chiêu trò nên anh giữ lại. Thiên Dương bày tỏ: “khi thực hiện bộ ảnh này, mình cũng rất chú ý, không hề có cảnh ôm hôn ‘sến súa’ để giữ hình ảnh công an…”.
Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook - ảnh 2
Thiên Dương bày tỏ khi thực hiện bộ ảnh, anh rất chú ý không chụp cảnh ôm hôn do cô dâu mặc trang phục công an, cần nghiêm túc
Thiên Dương kể lúc trước mình thuộc hàng ham chơi, quậy, tiếng tăm “khét lẹt” nên cũng để bố mẹ lo lắng nhiều. Sau này trưởng thành, biết lo nghĩ hơn và dần trở thành một trong những thầy dạy dancesport được lòng cả học sinh và phụ huynh Thái Nguyên. Vì gia đình đều biết tính anh nghệ sĩ, thích những thứ ‘độc’ và muốn là làm từ xưa đến nay nên việc thực hiện bộ ảnh cưới nói trên không hề gặp trở ngại. Nó cũng không khiến bạn bè, người thân nghĩ khác đi về con người anh.
Kể về chuyện tình với vợ chưa cưới, Thiên Dương thú nhận: “từ hồi Hằng mới chân ướt chân ráo lên Thái Nguyên là mình đã ‘tán’ rồi, xong ‘đổ’, quen nhau thời gian ngắn thì chia tay… Nhưng rồi quay lại và giờ cưới luôn (cười)”.
Anh khoe Hằng mới tốt nghiệp đại học hồi tháng 8 và được các bạn anh rất quý mến. Thiên Dương từng viết trên Facebook bộ ảnh quản giáo - tù nhân này là loạt hình đầu tiên trong số 4 album cưới mà anh thực hiện nhưng do mấy ngày gần đây nhiều việc quá nên có thể không kịp làm hết như ý định ban đầu.
Cùng xem một số bức ảnh khác trong bộ ảnh cưới 'độc' của Thiên Dương - Thanh Hằng:
Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook - ảnh 3Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook - ảnh 4Bộ ảnh cưới 'quản giáo - phạm nhân' gây sốt Facebook - ảnh 5

Tạ Ban
Ảnh: NVCC

>> Suy ngẫm bộ ảnh cảnh báo người trẻ quá lạm dụng mạng xã hội
>> Lương Thế Thành, Thúy Diễm khoe bộ ảnh cưới trắng đen
>> Hương Ly tung bộ ảnh đầu tiên sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model
>> Bộ ảnh cực đáng yêu của gia đình ca sĩ Lý Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.