TNO

Chris Brown bất ngờ làm cha bé gái 9 tháng tuổi

04/03/2015 13:23 GMT+7

(iHay) TMZ khẳng định con gái của nam ca sĩ và cựu người mẫu Nia “rất giống bố”.

(iHay) TMZ tiết lộ Chris Brown đang rất tự hào khi trở thành cha của bé gái 9 tháng tuổi. Và mẹ đứa bé là một cựu người mẫu 31 tuổi có tên Nia.

>> Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm

Chris Brown bất ngờ làm cha bé gái 9 tháng tuổi 1
Chris Brown khiến fan sốc khi đã có con gái 9 tháng tuổi - Ảnh: AFP

Nguồn tin cho biết Nia đã qua lại với Chris Brown trong nhiều năm qua. Khi TMZ liên hệ với bố mẹ của đứa bé (tức Chris và Nia) thì được biết họ đang rất ổn mặc dù cả hai không hề lãng mạn. Bản thân nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được “lên chức”.

TMZ còn đăng tải hình ảnh đứa con 9 tháng tuổi của Chris và cựu người mẫu 31 tuổi, đồng thời khẳng định “bé gái rất giống bố”.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trong thời gian qua, nam ca sĩ 25 tuổi đang hẹn hò với người mẫu gốc Việt Karrueche Tran sau khi chia tay nữ ca sĩ Rihanna. Chỉ cách đây 1 tháng, cặp đôi này còn tay trong tay tham dự Tuần lễ Thời trang New York.

 Chris Brown bất ngờ làm cha bé gái 9 tháng tuổi 2
Lâu nay, Chris Brown vẫn hẹn hò với Karrueche Tran - Ảnh: Instagram

Trong một chia sẻ hồi đầu năm, Chris Brown cho biết anh muốn kết hôn với bạn gái gốc Việt sớm trước nguy cơ phải ngồi tù 4 năm. Khi kết hôn với Karrueche Tran, Chris Brown sẽ hoàn toàn an tâm giao cho vợ toàn bộ khối tài sản của mình. Bản thân người mẫu 26 tuổi cũng mong ngày vui sớm diễn ra.

Tháng 8 năm ngoái, nam ca sĩ người Mỹ cũng đánh tiếng sẽ ràng buộc người yêu Karrueche Tran bằng việc có con. Tuy nhiên, thông tin Chris Brown có em bé với người khác khiến nhiều fan lo sợ cặp đôi này sẽ sớm đường ai nấy đi. Hiện nam ca sĩ người Mỹ vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Tuệ Minh

>> Chris Brown muốn cưới người mẫu gốc Việt trước khi ngồi tù 4 năm
>> Chris Brown tuyên bố chia tay người tình gốc Việt ngay trên sân khấu
>> Chris Brown gây bão khi cho rằng Ebola là "hình thức kiểm soát dân số”


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.