TNO

Chris Martin kể chuyện bị Angelina Jolie 'bắt cóc'

21/12/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Chris Martin nói Angelina Jolie bắt cóc anh để viết bài hát cho bộ phim Unbroken do cô đạo diễn.

(iHay) Chris Martin kể Angelina Jolie đã bắt cóc mình để thuyết phục anh viết bài hát cho bộ phim Unbroken do cô đạo diễn.

>> Lại lộ email 'dìm hàng' thậm tệ Angelina Jolie

 Chris Martin khoe chuyện bị Angelina Jolie bắt cóc
Chris Martin nửa đùa nửa thật về chuyện Angelina Jolie đã cố gắng như thế nào để thuyết phục anh viết bài hát cho Unbroken


Trước khi Unbroken ra mắt, Angelina Jolie đã rất mong muốn thủ lĩnh nhóm Coldplay viết bài hát cho bộ phim do cô đạo diễn. Chris Martin nói rằng bà xã bốc lửa của nam tài tử Brad Pitt đã cực kỳ cố gắng để có được anh.

Chris Martin chia sẻ với giọng vui nhộn trên tạp chí Vulture: “Tôi nhận được tin nhắn (từ Angelina Jolie) nói rằng: hãy gặp nhau ở địa điểm bí mật này. Anh sẽ bị bịt mắt và hộ tống bởi 7 cựu đặc nhiệm hải quân Mỹ (Navy SEAL).

Rồi họ bắt cóc tôi, đánh vào đầu tôi, xịt hơi cay vào tôi. Khi tỉnh dậy, tôi đang ở trong một văn phòng, Brad Pitt đang chống đẩy còn Angelina Jolie chỉ ngồi đó như một nữ hoàng với vương miện trên đầu. Một người dí dao vào cổ tôi và cô ấy nói: “Viết cho tôi một bài hát hay thứ khác”. Và Brad Pitt tiếp lời: “Đúng rồi. Hãy làm những gì cô ấy bảo”.

Theo lời kể không rõ thật hay đùa của Chris thì quang cảnh phim này làm chúng ta nhớ đến phim Mr. & Mrs. Smith của đôi vợ chồng quyền lực. Tuy nhiên, cuối cùng sự thật thì Chris đã chịu thua và viết bài hát cho Unbroken. Thủ lĩnh nhóm Coldplay lấy tên bài hát đó là Miracles.

 Chris Martin khoe chuyện bị Angelina Jolie bắt cóc
Từ trái sang: Angelina Jolie, Miyavi, Melody Ishihara và Brad Pitt tại buổi giới thiệu phim Unbroken ở Nhà hát Sydney (Úc) ngày 17.11.2014

Trong khi Chris thoải mái kể xấu cặp đôi diễn viên thì chỉ có Brad Pitt và các con tham dự buổi công chiếu phim Unbroken do Angelina Jolie bị thủy đậu. Reuters ngày 12.12 cho biết ngôi sao 39 tuổi đã đăng tải một video cho thấy người cô đang bị bao phủ bởi các vết phát ban đỏ và giải thích lý do tại sao cô không thể cùng mọi người tham gia quảng bá bộ phim.

“Tôi chỉ muốn rõ ràng và trung thực về việc tại sao bỏ lỡ các sự kiện của Unbroken trong vài ngày tới, là do tôi phát hiện ra mình bị thủy đậu đêm qua. Vì thế, tôi sẽ ở nhà và rất nhớ mọi người. Không thể tin được chuyện này bởi bộ phim này rất có ý nghĩa với tôi”, Jolie nói.

Unbroken là bộ phim thứ hai do Angelina Jolie làm đạo diễn, kể về câu chuyện có thực của Louis Zamperini, một cựu tù nhân chiến tranh ở Nhật Bản và một nhà vô địch điền kinh Olympic nổi tiếng.

Tuy được mong chờ nhưng Unbroken cũng vấp phải không ít chỉ trích vì chi tiết các sĩ quan Nhật Bản tra tấn tù binh quá dã man. Môt số người Nhật còn kêu gọi tẩy chay bộ phim cũng như Angelina Jolie.

 Chris Martin khoe chuyện bị Angelina Jolie bắt cóc

Chris Martin khoe chuyện bị Angelina Jolie bắt cóc

Chris Martin khoe chuyện bị Angelina Jolie bắt cóc
Một số hình ảnh của Brad Pitt và Angelina tại buổi giới thiệu phim Unbroken

Tạ Ban
Ảnh: Reuters

>> Shiloh thu hút trên thảm đỏ Unbroken nhờ xinh như Angelina Jolie
>> Angelina Jolie bị chê là ‘đứa trẻ ít tài được nuông chiều
>> Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin
>> Gwyneth Paltrow vinh danh Chris Martin là ‘người cha của năm’
>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.