TNO

Chủ quán bún bò gây sốt tiếp tục bán ở địa điểm cũ

28/03/2015 09:44 GMT+7

(iHay) Chủ quán bún bò gân gây sốt cư dân mạng thời gian qua cho biết sẽ tiếp tục bán tại vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết.

(iHay) Chủ quán bún bò gân gây sốt cư dân mạng thời gian qua cho biết sẽ tiếp tục bán tại vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết (quận 4 TP.HCM) nhằm phục vụ khách cho đến khi nào có địa điểm ổn định khác.

>> Chủ quán bún bò gây sốt bất ngờ khi được Phương Thanh rủ đi hát
>> Chủ quán bún bò gây sốt ở Sài Gòn: 'Tôi sẽ dán tiếp nội quy mới


Chủ quán bún bò gân gây sốt trên mạng thời gian qua - Ảnh: Hà Ngân

Trao đổi với phóng viên, chủ quán Nguyễn Hoàng Anh Dũng cho biết hiện anh chưa có quyết định chuyển địa điểm quán bún bò gân, vốn đang ăn nên làm ra nhờ gây sốt trên Facebook. Có thể nói quán bún bò gân của anh nổi tiếng nhất cả nước trong mấy ngày qua. Hiện tại, anh tiếp tục thuê mặt bằng này để buôn bán, phục vụ cho khách.

‘Nếu sau này có địa điểm thích hợp và ổn định hơn thì tôi sẽ chuyển đi. Nhưng trước mắt chưa có gì thay đổi sau vụ bảng nội quy hài hước của tôi bị tịch thu cả”, anh Dũng nói.

Cũng theo anh Dũng, đại diện UBND phường 1 quận 4 cho rằng việc kinh doanh bún bò trên lòng đường gần chung cư Tôn Thất Thuyết có treo bảng nội quy ‘hài hước’ của anh đã gây phản cảm và cản trở giao thông lối ra vào của chung cư do nhiều người dân hiếu kì đến xem. Và anh Dũng sẵn sàng chấp hành quy định này và không tái phạm nữa.

“Khi sự việc xảy ra tôi cũng rất bức xúc nhưng không muốn làm to chuyện về việc ‘dân phòng bỗng dưng đến tịch thu bảng hiệu hài hước’ của tôi mà không có bất kì văn bản, quyết định nào. Tôi chỉ muốn yên ổn làm ăn”, anh Dũng chia sẻ.

Trước đó, ngày 26.3, sau khi cư dân mạng xôn xao về bảng nội quy hài hước của quán bún bò gân trên thì dân phòng đã đến ‘tịch thu’ vô cớ. Họ cho rằng bảng nội quy này có nội dung phản cảm nên cần phải tịch thu, khiến dân mạng bất bình.

Nội dung hài hước của bảng nội quy bị tịch thu: 

1. Không nhiều chuyện, lên trên mạng nói xấu chủ quán; 2. Không phải bún bò Huế. Nếu ăn thấy dở ẹc thì ráng chịu, không được chê. Phải ăn hết không có đổi lại. Ăn không vô cũng phải trả đủ tiền; 3. Quý khách ăn thiếu vui lòng thế chấp giấy tờ nhà, giấy hôn thú. Nói chung là các loại giấy, trừ giấy vệ sinh; 4. Quán chỉ thu tiền Việt, mệnh giá không trên 500 ngàn, dứt khoát không nhận ngoại tệ của các quốc gia khác; 5. Đọc xong bảng nội quy này, tô bún nguội ngắt. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

Ảnh: Hà Ngân

 


Ngọc Lê

 >> Những bảng nội quy - quảng cáo 'bá đạo' nhất Sài Gòn
>> Quảng cáo chảo chống dính 'bá đạo' của Nhật Bản
>> Dân mạng 'bút chiến' về lời phê 'bá đạo' của giáo viên

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.