TNO

Cindy Thái Tài: 'Thả lỏng dần để trái tim… lành lại

29/01/2014 18:24 GMT+7

(iHay) Với Cindy, những chuỗi ngày tiếp theo vẫn cần mở lòng và con trai luôn là nguồn động lực mạnh mẽ nhất giúp chị vượt qua khó khăn.

(iHay) Với Cindy Thái Tài, những chuỗi ngày tiếp theo vẫn cần mở lòng và con trai luôn là nguồn động lực mạnh mẽ nhất giúp chị vượt qua khó khăn.

>> Don Nguyễn 'run sợ' khi bị Cindy Thái Tài áp mặt vào ngực
>> Phan Ngọc Luân tình tứ ôm eo 'đàn chị' Cindy Thái Tài

 Cindy Thái Tài
Cindy đang vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời - Ảnh: NVCC

* Nhìn lại năm 2013 của mình, chị thấy sao? Nếu thời gian xoay chiều, chị mong muốn làm lại được điều gì trong năm cũ?

 

Điều giúp Cindy mạnh mẽ vượt qua phần nào nỗi đau của mình chính là con trai của Cindy. Cháu là điều nhắc nhở Cindy về trách nhiệm cũng như nguồn sống của đời mình sau định mệnh buồn!

Cindy Thái Tài

Nếu như có được cơ hội mới và tốt hơn theo ý nguyện của mình thì chắc Cindy cũng rất muốn mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn với Cindy.

Nhưng chúng ta đều biết là điều ước mãi mãi là điều ước. Và trên đôi vai của mỗi người đều mang theo mình một số phận khác nhau.

Cindy vừa trải qua một định mệnh quá đớn đau của đời mình, mất đi một người yêu thương nhất của Cindy. Đến bây giờ Cindy vẫn chưa nguôi ngoai và chỉ mới bắt đầu làm quen với sự mất mát của anh ấy, chấp nhận nó để tiếp tục sống tiếp.

Nói thế không có nghĩa là Cindy không muốn cố gắng nỗ lực vượt qua định mệnh. Vì chúng ta vẫn phải tiếp tục sống nên Cindy cũng đã và đang thả lỏng dần dần để trái tim mình.... lành lại.

Cindy cũng chữa cho trái tim mình và cách hát lên với tất cả tâm tư, tình cảm trải đều lên những tình khúc khi Cindy trình diễn trên sân khấu.

* Ước nguyện lớn nhất của chị trong năm 2014 là gì? Xin chia sẻ kế hoạch của chị trong năm mới?

Trong năm mới Cindy ước muốn rất nhiều... nhưng cũng chỉ là những kế hoạch trong nghệ thuật ca hát mà Cindy đã bỏ dở trong 2 năm qua sau biến cố của đời mình.

Cindy muốn phát hành một album theo dòng nhạc mà Cindy vẫn đang đeo đuổi, đó là các tình khúc vượt thời gian vì chất giọng của Cindy rất phù hợp với các tình khúc này. 

Cindy cũng sẽ quay lại với các lớp dạy và đào tạo chuyên gia trang điểm của mình. Vì sau khi đã lấy lại thăng bằng, Cindy nghĩ chỉ có công việc mới giúp Cindy quên đi và tìm lại niềm vui trong cuộc sống!

* Là người từng trải qua quá nhiều những thăm trầm buồn vui trong cuộc sống, theo chị, điều gì giúp chị có nghị lực lớn nhất để vượt qua tất cả? Những lúc quá suy sụp, chị thường làm gì?

 

Trước thềm năm mới Cindy kính chúc độc giả iHay.vn và độc giả Thanh Niên một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, muôn sự an bình, sức khỏe và quan trọng nhất hạnh phúc với những điều hạnh phúc trong cuộc sống!

Cindy Thái Tài

Ai cũng vậy, khi gặp phải những sự cố không vui trong cuộc sống thì Cindy nghĩ sự thông cảm, chia sẻ, an ủi và giúp đỡ của những người thân xung quanh là nguồn động viên lớn nhất đối với họ.

Nhưng quan trọng nhất và cần thiết nhất vẫn là sự tỉnh táo cũng như sự mạnh mẽ ý chí của bản thân.

Điều giúp Cindy mạnh mẽ vượt qua phần nào nỗi đau của mình chính là con trai của Cindy.

Cháu là điều nhắc nhở Cindy về trách nhiệm cũng như nguồn sống của đời mình sau định mệnh buồn!

* Chị có thể chia sẻ về việc chăm sóc và giáo dục con trai? Con chị giờ đã biết đỡ đần cho chị nhiều chưa?

Năm nay cháu đã gần 10 tuổi rồi. Cháu ngoan và rất thông minh. Ơn trời cháu rất yêu mẹ. Cũng giống như các bà mẹ khác, Cindy chỉ mong muốn con mình khỏe mạnh và thông minh, ngoan ngoãn và sẽ thành tài trong tương lai.

Cindy cố gắng dạy cháu những điều tốt nhất mà Cindy đã chắc lọc qua những trải nghiệm của bản thân ngay từ bé qua các điều răn dạy từ cha mẹ của Cindy, những bài học quý giá trong cuộc sống mà Cindy học được...

Song Cindy không ép buộc cháu phải hướng tuyệt đối theo những gì Cindy muốn vì chúng ta đều biết ở mỗi thời đại đều có những thay đổi xoay chuyển theo dòng chảy của sự đổi mới. Cindy chỉ muốn dạy cháu cái đúng của đạo đức, nhân nghĩa, lễ phép của con người có nhân cách tốt mà thôi !

Năm nay cu cậu đã biết phụ mẹ nhiều việc lắm rồi, dù chỉ là những việc nhẹ nhàng như dọn dẹp chút chút nơi cậu ngủ hay lấy hộ mẹ cái này mang giùm mẹ cái kia… Nhưng đó là những điều làm Cindy hạnh phúc nhất vì sau ngần đó năm, Cindy thấy con mình phần nào trưởng thành với ý thức giúp đỡ mọi người và đó cũng là những bài học căn bản của một người đàn ông cần thiết có trong tương lai.

* Chúc Cindy và gia đình một năm mới mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Đại Mỹ Lệ
(thực hiện)

>> Cindy Thái Tài khoe giọng vượt trội trong đêm tụ hội ca sĩ chuyển giới
>> Franky Nguyễn: 'Sau khi chuyển giới, tôi có thêm nhiều khách hàng
>> Hương Giang Idol khoe vẻ nữ tính trong trang phục của NTK chuyển giới
>> Cherry Minh Ngọc: 'chuyển giới' không phải là bàn đạp tấn công showbiz
>> Bạn thân nối gót Lâm Chi Khanh làm ca sĩ 'chuyển giới
>> Lâm Chi Khanh: Chuyển giới xong, tôi tự tin hơn khi gần nam giới
>> Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Thái Lan ôm hôn Lâm Chi Khanh thắm thiết
>> Mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Thái Lan gây náo động sân bay Tân Sơn Nhất
>> Lâm Chí Khanh nức nở vì bị mắng là người chuyển giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.