TNO

[CLIP] Cỗ xe tăng Đức vượt qua Ý sau loạt luân lưu cân não

03/07/2016 13:13 GMT+7

(iHay) Sự căng thẳng trong loạt đá 11m đã khiến các cầu thủ 2 đội sút hỏng đến 7 lần trong 18 pha đá phạt cân não.

(iHay) Tuyển Đức đã vượt qua Ý sau loạt sút luân lưu may rủi với tỉ số 6-5 khi hai đội hòa nhau 1-1 trong suốt 120 phút thi đấu ở trận tứ kết EURO 2016 rạng sáng 3.7.

Đức VS Ý: 1-1 trong 120 phút
Diễn biến của 120 phút diễn ra vô cùng kịch tính và giằng co giữa hai đội được coi là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vua EURO 2016. Đức là đội bóng tấn công chủ động hơn với nhiều cơ hội dứt điểm ngon ăn nhưng bất thành do các cầu thủ kém duyên hoặc sút không trúng tâm bóng. Khán giả phải chờ đến phút 65 mới có thể chiêm ngưỡng bàn thắng đầu tiên do công của Ozil. Hector xâm nhập vùng cấm địa nhận đường chọc khe rất khéo của đồng đội rồi căng ngang cho Ozil đệm bóng cận thành, khiến thủ môn Buffon bó tay. Đây là pha phối hợp rất đáng xem.
Phút 78, Boateng vừa bật cao tranh bóng vừa tì lưng Chiellini nhưng đồng thời chủ động giơ cả hai tay lên, có vẻ như để "tạo chứng cứ ngoại phạm" phòng hờ Chiellini giả vờ ngã để kiếm phạt đền. Tuy nhiên, Chiellini đánh đầu ngược ra sau khiến quả bóng chạm trúng tay Boateng, và tuyển Ý được trọng tài cho hưởng penalty. Boateng đã tính già hóa non. Bonucci thực hiện thành công quả phạt đền, cân bằng tỉ số 1-1 cho tuyển Ý.
Trận đấu kết thúc với cả 2 hiệp phụ mà không có thêm bàn thắng nào được ghi, hai đội bước vào trận đấu súng cân não. Cầu thủ 2 đội sút hỏng đến 7 lần trong 18 pha đá phạt cân não.
“Đó là một trận đấu kịch tính từ đầu cho đến loạt đá 11m cuối cùng. Trận đấu đã thể hiện cấp độ chiến thuật rất cao từ 2 đội. Nhưng chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn", HLV Joachim Loew phát biểu sau trận đấu. 
Còn HLV Antonio Conte khẳng định ông không hối tiếc về thất bại này. Ngược lại, ông tự hào về những gì các học trò làm được, đó là khiến mọi đối thủ phải tôn trọng và nể sợ tuyển Ý.
Conte nói: “Đội bóng đã làm tất cả những gì có thể để đối đầu với đối thủ rất mạnh. Bị đánh bại trên loạt đá luân lưu 11m trước người Đức là điều chẳng có gì phải xấu hổ cả, bởi chúng tôi hoàn toàn có thể là đội đi tiếp. Tôi tự hào về những gì các chàng trai này đã làm".
Đức loại Ý trong loạt luân lưu may rủi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.