TNO

[CLIP] Pháp thắng nhọc Albania, Nga thảm bại trước Slovakia

16/06/2016 13:21 GMT+7

(iHay) Pháp thắng nhọc Albania ở phút cuối trận, Nga thua thảm hại Slovakia 0-2, khiến cổ động viên nhà thất vọng.

(iHay) Pháp thắng nhọc Albania ở phút cuối trận, Nga gây thất vọng khi thua thảm hại Slovakia 0-2, còn Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 trước Romania. Đó là kết quả ở lượt trận thứ hai của vòng bảng EURO 2016 tại Pháp, diễn ra tối 15.6 và rạng sáng 16.6. 

>> Bồ Đào Nha để tân binh Iceland cầm hòa, Hungary hạ Áo 2-0

Pháp VS Albania: 2-0
Trong trận Pháp thắng Albania 2-0, các học trò của HLV Didier Deschamps đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ hai lần thành công và lại đến tận cuối trận mới chịu bùng nổ. Có vẻ họ muốn thử thách lòng kiên nhẫn của hàng triệu người hâm mộ.
Chờ đợi bàn thắng quá lâu nên đội chủ nhà vỡ òa ăn mừng như thể được vào chung kết EURO 2016 khi Griezmann đánh đầu chéo góc mở tỉ số cho Pháp ở phút thứ 90. Nhờ sự thăng hoa cuối trận, Pháp thi đấu hứng khởi và có thêm bàn thắng thứ hai vào phút 90+3 nhờ cú cứa lòng chân phải rất hay của Payet. Với chiến thắng 2-0 trước Albania, Pháp trở thành đội đầu tiên ở EURO 2016 lọt vào vòng 1/8.
Nga VS Slovakia: 1-2
Trong khi đó, Nga gây thất vọng khi chơi lép vế trước đội yếu hơn là Slovakia. Đến phút thứ 32, Nga nhận bàn thua đầu tiên sau cú dứt điểm đẹp mắt của tiền đạo Weiss. Weiss đã có pha khống chế bóng kỹ thuật, loại bỏ hai hậu vệ Nga trong vòng cấm và sút bóng vào góc xa, mở tỉ số cho Slovakia. Và tỉ số còn được nâng lên 2-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, sau khi Hamsik dứt điểm đẳng cấp.
Sau đó, đến phút 80 của trận đấu, Glushakov đánh đầu cận thành giúp Nga rút ngắn tỉ số còn 1-2. Và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Tuyển Nga rơi xuống vị trí chót bảng B.
Romania VS Thụy Sĩ: 1-1
Còn trong trận Romania đối đầu Thụy Sĩ, hai đội cống hiến một trận đấu kịch tính. Phút thứ 19, Romania có lợi thế khi dẫn trước 1-0 với bàn thắng từ chấm phạt đền của Stancu. Tuy nhiên, Romania chỉ kiểm soát bóng nhiều nhưng triển khai tấn công thiếu hiệu quả, còn Thụy Sĩ lại tận dụng tốt cơ hội ít ỏi của mình. Vào phút 57, cầu thủ Mehmedi của Thụy Sĩ tung cú vô lê tia chớp và đầy uy lực chốt lại tỉ số 1-1.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.