TNO

[CLIP] U.19 Việt Nam hạ U.19 Đông Timor 4-1

13/09/2016 23:24 GMT+7

(iHay) U.19 Việt Nam đã thể hiện một lối chơi tự tin và hiệu quả hơn khi đối đầu U.19 Đông Timor tối 13.9.

(iHay) U.19 Việt Nam đã thể hiện một lối chơi tự tin và hiệu quả hơn khi đối đầu U.19 Đông Timor tối 13.9 trong khuôn khổ giải U.19 Đông Nam Á 2016 đang diễn ra tại Hà Nội.

U.19 Việt Nam VS U.19 Đông Timor: 4-1
Các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra rất nhiều đợt tấn công dồn dập nhưng các tiền đạo không ghi được bàn thắng, và chính hậu vệ của U.19 Việt Nam đã giúp đội nhà khai thông bế tắc. Hậu vệ Tấn Sinh đón quả tạt bóng bổng rất vừa tầm từ cánh phải rồi đánh đầu cận thành ghi bàn mở tỉ số ở phút 13.
Giải tỏa tâm lý căng cứng sau bàn thắng, các cầu thủ U.19 Việt Nam chơi hứng khởi và tạo ra nhiều pha dàn xếp đẹp mắt, nhuần nhuyễn. Phút 27, Tiến Linh ghi bàn thắng thứ hai cho tuyển U.19 Việt Nam cũng bằng pha đánh đầu cận thành sau cú tạt đẳng cấp của Minh Dĩ.
Cầu thủ số 11 Minh Dĩ chơi cực hay trong trận đấu này khi anh có 2 pha tạt bóng kiến tạo quá đẹp để Tấn Sinh và Tiến Linh ghi bàn bằng đầu. Phút 68, chính Minh Dĩ có cơ hội để ghi tên mình trên bảng điện tử nhưng quả căng ngang đi quá tầm chân của anh.
2 bàn thắng tiếp theo đó là cú đúp của Tống Anh Tỷ lần lượt ở phút 80 và phút 90+4. U.19 Đông Timor có được 1 bàn thắng do công của Rufino ở phút phút 90. Nhìn chung, U.19 Đông Timor tuy chơi xông xáo nhưng không được tổ chức tốt bằng U.19 Singapore, nên U.19 Việt Nam có nhiều khoảng trống và kẽ hở để khai thác.
Tấn Sinh khai thông bế tắc cho U.19 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
U.19 Việt Nam thắng trận nhưng lại để thủng lưới nên HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không thật hài lòng. 
Ở trận ra quân hôm 11.9, U.19 Việt Nam để U.19 Singapore cầm hòa không bàn thắng. 
Tuy U.19 Việt Nam thắng trận này nhưng không ít khán giả lại cho rằng học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chơi chưa mạch lạc, dù gặp đối thủ "dưới cơ". "Ông Hoàng Anh Tuấn rất giống với ông Miura về cách huấn luyện. Thích dùng cầu thủ cao lớn đá bóng như robot, không phối hợp được quá 3 đường chuyền, chiến thuật rối rắm, hậu vệ phát dài, tiền đạo cắm đầu chạy", một người hâm mộ bình luận sau khi xem trận đấu.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần thời gian để hoàn thiện lối chơi, và quan trọng nhất vẫn là sự hiệu quả. "Giải quyết tốt từng trận một để tiến sâu là ổn. Đường dài mới biết ngựa hay. HLV Hoàng Anh Tuấn có chiến thuật của riêng mình, chúng ta đừng gây thêm nhiều áp lực nữa. Chờ khi vào gặp U.19 Thái Lan hay Úc rồi bình phẩm cũng chưa muộn".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.