TNO

Đồ phế thải hái tiền triệu cho sao Hollywood

15/10/2014 00:00 GMT+7

(iHay) Bã kẹo cao su, chiếc răng hư, nhúm tóc, móng tay..., những thứ có thể bỏ đi không thương tiếc của người bình thường nhưng lại là thứ kiếm ra tiền của sao.

(iHay) Bã kẹo cao su, chiếc răng hư, nhúm tóc, móng tay..., những thứ nhỏ xíu tưởng chừng chỉ có thể bỏ đi của người bình thường nhưng lại là thứ kiếm ra tiền làm từ thiện của sao Hollywood.

>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam

Willie Nelson

 Hai bím tóc của Willie Nelson được bán với giá 37 nghìn USD

Nếu bạn thực sự lừng danh như Willie Nelson thì bạn có thể cắt hai bím tóc bán đấu giá với giá cắt cổ như ông nhạc sĩ này là 37 nghìn USD (khoảng 800 triệu đồng). Buổi đấu giá diễn ra vào 5.10.2014.

Scarllett Johansson

Scarllett Johansson

Chiếc khăn giấy mà nữ diễn viên xinh đẹp Scarlett Johansson đã dùng để chùi mũi vì bị cảm trong show truyền hình The tonight show with Jay Leno năm 2008 có chữ ký của Scarlett được giữ lại ngay sau kết thúc chương trình. Bạn sẽ nghĩ đây là việc điên rồ khi biết chiếc khăn ấy được bán với giá 5.300 USD (khoảng 110 triệu đồng)trên trang đấu giá trực tuyến eBay, số tiền này hiến cho quỹ Harvest.

William Shatner

William Shatner

Khi nam diễn viên người Canada muốn quyên tiền cho tổ chức Habitat of Humanity (tổ chức hỗ trợ người vô gia cư) thì ông William Shatner đã bán viên sỏi thận của mình với giá 25 nghìn USD (gần 600 triệu đồng) vào năm 2006.

Lady Gaga

Lady Gaga

Trong tour diễn 18 tháng mang tên Ball this way, nữ ca sĩ Lady Gaga bị mất 1 chiếc móng tay giả màu đen tại sân khấu ở Dublin vào năm 2012. Sau đó, chiếc móng tay ấy được bán với giá 13 nghìn USD (khoảng 280 triệu đồng).

Marilyn Monroe

Marilyn Monroe

Một người nào đó hâm mộ Marilyn Monroe cuồng nhiệt đã muốn nhìn thấu thần tượng của mình tận xương tủy nên mua tấm ảnh chụp X-quang của nữ diễn viên nổi tiếng này từ năm 1954. Nhân vật đó đã bỏ ra 45 nghìn USD (khoảng 1 tỉ đồng) để sở hữu tấm phim tại một buổi đấu giá ở Las Vegas vào năm 2010.

Elvis Presley

Elvis Presley

Nếu bạn nghĩ hai bím tóc của Willie Nelson là đắt đỏ thì thật sự, nó không là gì so với một nhúm tóc của vua R&B Elvis Presley. Năm 2002, một sợi tóc trên đầu Elvis đã đáng giá 115 nghìn USD rồi (hơn 2,3 tỉ).

Rihanna

Rihanna

Nữ ca sĩ Rihanna vô tình bỏ quên chiếc điện thoại sau trận bóng rổ tại Los Angeles. Vì phía mặt sau chiếc điện thoại có chữ ký của Rihanna nên nó được đem bán đấu giá trên eBay với số tiền gần 67 nghìn USD (gần 1,5 tỉ). Số tiền này được quyên vào quỹ từ thiện Cadet LAPD.

Britney Spears

Britney Spear

Năm 2004, miếng bã kẹo cao su do 'công chúa nhạc Pop' Britney Spears nhả ra sau một buổi hòa nhạc được bán với giá 14 nghìn USD (khoảng 300 triệu đồng) trên trang đấu giá trực tuyến eBay.

Justin Bieber

Justin Bieber

Một ngôi sao quốc tế như Justin Bieber thì ngay đến những sợi tóc của nam ca sĩ này đều đáng giá. Năm 2011, MC Ellen Degeneres đã đem bán đấu giá hộp chứa tóc vừa cắt của Justin Bieber và thu được hơn 40 nghìn USD (hơn 800 triệu) để phục vụ cho từ thiện.

John Lennon

John Lennon

Năm 2011, chiếc răng hư của cố ca sĩ John Lennon được bán đấu giá 31 nghìn USD (hơn 600 triệu). Đây được xem là chiếc răng đắt nhất thế giới. John Lennon đã đưa lại chiếc răng của mình cho ông quản gia sau lần đi khám nha sĩ về vào giữa những năm 60.

Như Thủy
Ảnh: Reuters

>> Chris Brown khẳng định vẫn 'kết nối sâu sắc' với Rihanna
>> Chồng cũ Gwyneth Paltrow ‘cầu xin’ được viết nhạc cho Rihanna
>> Rihanna muốn mua câu lạc bộ bóng đá Anh
>> Người mẫu gốc Việt kể chuyện bị Rihanna miệt thị vì yêu Chris Brown
>> Rihanna, Sandra Bullock gợi cảm nhận giải Guys Choice Awards 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.