TNO

Johnny Depp mua quyển sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới

25/04/2014 20:17 GMT+7

(iHay) Đây quả là món quà tri thức đắt giá mà “Cướp biển” muốn tặng cho vị hôn thê.

(iHay) Đây quả là món quà tri thức đắt giá mà “Cướp biển” gửi tặng cho vị hôn thê 28 tuổi - người mẫu lưỡng tính Amber Heard.

>> Johnny Depp đính hôn cùng người tình lưỡng tính
>> ‘Thuyền trưởng’ Johnny Depp sẽ kết hôn tại Bahamas

Johnny Depp mua cuốn sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới
 Johnny Depp và người mẫu Amber Heard trong sinh nhật của cô tối thứ ba (22.4, giờ địa phương) - Ảnh: Just Jared

Dĩ nhiên, cuốn sách có giá 125 ngàn bảng (gần 4 tỉ đồng) có "lai lịch" không hề đơn giản, đó chính là tác phẩm phiên bản giới hạn quý hiếm của nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway - tuyển tập truyện ngắn In Our Time.

Nam diễn viên 50 tuổi còn mua thêm một tập thơ thế kỷ 18 và một cuốn nhật ký bìa da, tổng cộng 140 ngàn bảng, làm quà tặng sinh nhật vị hôn thê.

Một nguồn tin nói với tờ The Sun: ''Johnny quá say đắm trong tình yêu với Amber và không ngại những cử chỉ lãng mạn nhất dành cho chân dài này. Johnny đã tìm kiếm rất lâu để tìm ra quyển sách gốc mà Amber rất thích. Sau đó, cậu ấy đã rủ vị hôn thê cùng đến một cửa hàng và làm một điều bất ngờ cho cô nàng, cứ như là họ đã ngẫu nhiên tìm ra quyển sách vậy”.

Johnny Depp mua cuốn sách 4 tỉ đồng tặng sinh nhật vợ sắp cưới 2
Để đến với "siêu mẫu lưỡng tính", Depp đã chia tay bạn gái lâu năm Vanessa Paradis, mẹ của hai con mình là Lily-Rose (14 tuổi) và Jack (11 tuổi) vào mùa hè năm 2012 - Ảnh: Getty

Cặp uyên ương được phát hiện đã đính hôn vào đầu năm nay sau khi cả hai công khai xuất hiện cùng nhau và Amber bị cánh săn ảnh chụp được ảnh đeo nhẫn kim cương trên ngón tay áp út bàn tay trái.

Trong chương trình của Đài NBC, ngôi sao Pirates of the Caribbean ca ngợi "Amber Heard một người phụ nữ miền Nam (nước Mỹ) đẹp nhất và là một cô gái tuyệt vời".

Có tin cả hai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới một cách chớp nhoáng ngay trên hòn đảo mà Johnny Depp sở hữu vào mùa hè này.

Nguyễn Thủy

>> Johnny Depp được vinh danh nhờ.... tóc?
>> Người giấu mặt': Chia tay 'bản sao' Johnny Depp
>> Johnny Depp sẽ tham gia phim ca nhạc mới của Disney?
>> Phim đang quay của Johnny Depp gặp nạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.