Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi vì đến trễ họp báo Hoa hậu Việt Nam

05/07/2016 16:10 GMT+7

(iHay) Do trời đổ mưa bất ngờ và ùn tắc giao thông, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đến muộn so với dự kiến ban đầu khoảng nửa tiếng.

(iHay) Do trời đổ mưa bất ngờ và ùn tắc giao thông, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đến muộn so với dự kiến ban đầu khoảng nửa tiếng. Ngay lập tức khi có cơ hội phát biểu, cô đã gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức, các khách mời và giới truyền thông có mặt. 

Người đẹp gây chú ý với chiếc đầm dạ hội cầu kỳ tại sự kiện chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016
Việc Kỳ Duyên chủ động xin lỗi vì đến trễ xoa dịu phần nào những khách mời chờ dự họp báo
Sáng 5.7, vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức diễn ra tại Hà Nội. Chương trình sẽ chọn ra những gương mặt nổi trội nhất bước vào đêm chung kết của cuộc thi. Bên cạnh các thí sinh, các hoa hậu, á hậu cũng đã góp mặt tại sự kiện như Hoa hậu Ngọc Hân trong vai trò MC, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My...
Nổi bật trong số đó là Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Diện chiếc đầm dạ hội của NTK Phương My, người đẹp 9X tự tin khoe bờ vai gợi cảm ngay khi xuất hiện tại buổi họp báo. Cô sẽ đồng hành cùng các hoạt động của cuộc thi năm nay với tư cách đương kim hoa hậu. Kỳ Duyên sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trên chặng đường chinh phục vương miện của mình để giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng trong các phần thi.
Hoa hậu Kỳ Duyên bên chiếc vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam
Vương miện có giá trị 2,2 tỉ đồng gồm 63 viên ngọc trai và 3.260 viên đá sapphire
Do trời đổ mưa bất ngờ và ùn tắc giao thông, Hoa hậu Việt Nam đã đến muộn so với dự kiến ban đầu khoảng nửa tiếng. Ngay lập tức khi có cơ hội phát biểu, cô đã gởi lời xin lỗi đến ban tổ chức, các khách mời và giới truyền thông có mặt. Được biết, Kỳ Duyên đã bay ra Hà Nội một ngày trước khi sự kiện diễn ra. Cô đã dậy từ 7 giờ sáng để chuẩn bị cho buổi họp báo lúc 10 giờ. Trước đó, cô cùng Ái Phương tham gia buổi ra quân Chiến dịch Mùa hè xanh của trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM hôm 4.7.

Vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9.7 tại Hà Nội với gần 140 thí sinh tham dự. Dự kiến, ban giám khảo sẽ chọn 40 thí sinh thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra ngày 17.7 tại Sân khấu nhạc nước Khu du lịch Tuần Châu (TP.Hạ Long).

Sau vòng chung khảo phía Bắc, những thí sinh được lựa chọn đi tiếp cũng sẽ bắt tay thực hiện phần thi “Người đẹp Nhân ái” và tiến đến vòng chung kết toàn quốc dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 8 tại TP.HCM.

Kỳ Duyên tạo thiện cảm nhờ gu thời trang thanh lịch
Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò MC của chương trình
Á hậu Huyền My
Á hậu Tú Anh và Á hậu Thụy Vân
Huyền My bên bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức
Dàn người đẹp từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam

Kỳ Duyên tâm sự lần đầu tham gia Mùa hè xanh tại TP.HCM
Buổi ra quân Mùa hè xanh 2016 hôm 4.7 nhộn nhịp hẳn lên khi có sự xuất hiện của Hoa hậu Kỳ Duyên. Người đẹp trong trang phục khỏe khoắn, hào hứng khi góp mặt vào sự kiện mang tính cộng đồng này. Xuất hiện cùng với nữ ca sĩ Ái Phương, hai người đẹp đảm nhận vai trò MC và tạo nên không khí hứng khởi cho buổi ra quân.
Kỳ Duyên chia sẻ cô rất hào hứng vì lần đầu được tham gia Mùa hè xanh tại TP.HCM
Hiện tại, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm hai, nên đây là dịp để Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia các hoạt động tình nguyện của sinh viên. Mặc dù từng đứng nhiều trên sân khấu nhưng người đẹp tâm sự cô cũng không tránh khỏi hồi hộp.
Vì mải mê hòa mình vào không khí ngày ra quân, Kỳ Duyên đã quên mất những lời phát biểu chuẩn bị trước mà tung hứng một cách ngẫu nhiên. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ: “Trong phút chốc, không cần dùng đến những lời phát biểu chuẩn bị sẵn, cứ thế tôi tung hứng cùng các bạn, hòa vào không khí khẩn trương và nhiệt tình của các bạn. Ôi! thời thanh xuân tươi đẹp là đây”.
Khi hỏi về cảm nhận lần đầu tham gia Mùa hè xanh tại TP.HCM, Kỳ Duyên tâm sự: “Là một người trẻ, một sinh viên tôi vô cùng tự hào vì được sống trong không khí của những ngày ra quân. Tôi nghĩ rằng các sinh viên hãy tham gia ít nhất một lần trong đời. Riêng tôi, tôi hi vọng bản thân mình sẽ góp một phần nhỏ vào hoạt động nhân văn và mang tính cộng đồng này để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và hơn hết tạo tinh thần đoàn kết giữa người Việt với nhau”.
Triệu Dủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.