TNO

Ly dị sau một tuần kết hôn vì 'cậu nhỏ' của chồng quá khủng

04/03/2015 18:00 GMT+7

(iHay) Một phụ nữ Nigeria ra tòa ly dị chỉ một tuần sau khi cưới do anh chồng sở hữu của quý quá khủng.

(iHay) Một phụ nữ đã đệ đơn ly dị chỉ một tuần sau khi cưới với lý do không thể chịu nổi cậu nhỏ quá khủng của ông chồng, theo Mirror.

>> Cho ong chích vào... 'của quý' vì khoa học

 
Súng to quá cỡ không phải ai cũng ham - Ảnh: Chụp từ clip YouTube

Aisha Dannupawa (ở bang Zamfara, Nigeria) đã cưới Ali Maizinari chỉ được một tuần thì đòi ra tòa ly dị. Aisha khẳng định lý do duy nhất là vì cậu nhỏ của chồng quá khủng, đến mức cô không thể "chịu nổi".

Aisha vốn đã từng kết hôn và có 3 đứa con với người chồng trước đó, Ali là chồng thứ hai của cô. Theo tờ Tribune của Nigeria, Aisha thú nhận tại tòa rằng lúc về nhà ba mẹ chồng ở, cô và chồng đã làm "chuyện ấy" nhưng đó là một trải nghiệm kinh hoàng.

"Thay vì cùng nhau vui vẻ thì không ngờ hôm ấy hóa ra lại là cơn ác mộng vì chỗ ấy của chồng tôi quá to", Aisha khổ sở nói.

Sau hôm đó, Aihsa đã nhờ mẹ đưa đi bệnh viện để điều trị "vết thương". Tại tòa, Ali cũng không phủ nhận chuyện mình sở hữu cậu nhỏ có kích cỡ ngoại hạng, song anh khẳng định chỉ chấp nhận ly hôn nếu nhà gái trả lại lễ vật.

Mới đây, một thiếu niên 17 tuổi ở Mỹ phải cầu cứu bác sĩ phẫu thuật để giảm bớt kích cỡ quá khổ của "thằng nhỏ" mà mình sở hữu, theo Mirror. Đây được cho là ca phẫu thuật giảm kích cỡ dương vật đầu tiên trên thế giới vì từ trước đến nay, cánh mày râu chỉ đến nhờ bác sĩ làm cho "chỗ ấy" phình to ra.

Chiều dài dương vật của anh chàng này đạt gần 18cm nhưng chu vi chỗ ấy lại lớn đến 25,5cm.

Người sở hữu của quý "khủng" nhất thế giới hiện nay được cho là Jonah Falcon (New York, Mỹ). Falcon có cậu nhỏ dài đến 22,86 cm và khi cương cứng đỉnh điểm là... 34,29cm.


Thành Hưng 

>> Nuôi 'của quý' trong phòng thí nghiệm
>> Cầm nhà lấy tiền kéo dài của quý
>> Đàn ông hút thuốc sẽ tự làm ngắn 'của quý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.